Giải trí

‘Chật vật’ với cuộc sống mẹ đơn thân, Hiền Thục lần đầu tâm sự đau lòng khi con gái 15 tuổi

‘Chật vật’ với cuộc sống mẹ đơn thân, Hiền Thục lần đầu tâm sự đau lòng khi con gái 15 tuổi

Hiền Thục là nữ ca sĩ nổi tiếng khi chưa đầy 20 tuổi và mối tình với nhạc công của nhóm Saigon Boys đình đám kiêm ông bầu mát tay Tuấn Thăng từng được bao bạn bè ngưỡng mộ. Họ được coi là cặp đôi đẹp của làng nhạc Việt. Thế nhưng sau khi tuyên bố kết hôn, cả 2 lựa chọn đường ai nấy đi mà không có bất kỳ đám cưới nào.

hien-thuc-1

Lựa chọn cuộc sống làm mẹ đơn thân từ khi tuổi đời còn rất trẻ, Hiền Thục từng đối mặt với rất nhiều khó khăn, vất vả và buồn tủi. Thế nhưng vốn là người kín tiếng, lại sống khá lạc quan tích cực nên ít khi cô giãi bày những tâm sự sâu kín trong lòng của một người mẹ khi bước qua những giai đoạn "khủng hoảng" của cô con gái.

hien-thuc-2

Mới đây, nữ ca sĩ tiết lộ một đoạn nhật kí cô từng viết vào tháng 7/2017, khi cô con gái Gia Bảo 15 tuổi - độ tuổi dậy thì ẩm ương đầy biến động. Không chỉ phải đối mặt với những "mưa nắng thất thường" của những đứa con ở độ tuổi này, Hiền Thục còn phải đối mặt với sự cô đơn khó lòng khoả lấp.

Cụ thể, Hiền Thục viết: "Thê lương nào bằng nước mắt trong đêm...

Vậy mà đã gần 15 năm làm mẹ, giờ mới thấm dần nỗi cô quạnh của người mẹ đơn côi. Con gái bắt đầu lớn, cảm giác máu thịt toan rứt ra khỏi cơ thể mới đau đớn làm sao.

Thiếu nữ lúc này chẳng còn là hài nhi mình đã dành cả mạng sống để giữ lấy. Ca mổ sanh sau ánh bình minh gây tụt huyết áp, suy hô hấp, truỵ tim vì biến chứng của bệnh tim bẩm sinh. Đã không tỉnh cho đến gần cuối ngày... chớp mắt cái đã xoay 15 lần niên đại.

hien-thuc

Đứa bé gái đã không còn quấn lấy chân mình mà ỉ ôi mà thủ thỉ: Mẹ ơi... cho bé đi cùng...

Dạo gần đây khi chiều tà tới khuya, lại chong đèn thức suốt, lần dở những album xưa cũ mà nhìn ngắm lại ngày thơ. Đứa con gái mũm mĩm, lí lắc, hiếu động mà lại ngọt ngào ấm áp thơm sữa thuở ấy đâu...?

Giờ những gì mình có là trầm ngâm, im lặng, là những yêu thương muốn nói mình chỉ dám nhắn tin... mình sợ thiếu nữ phiền muộn, thiếu nữ nghĩ mình rắc rối. Khi tình đã quá nhiều mà không thể nói, nó khiến tim mình đau.

Những lo lắng cho thiếu nữ vì sợ hãi điều rủi ro ập tới làm mình suy yếu hẳn. Mình không thể ngủ, không thể làm việc, không còn là mình nữa...

Ban ngày kiếm cớ ra ngoài, bàn đêm rơi nước mắt tìm ấu thơ. Thư tay lâu rồi không gửi, vì đôi lần để đó chả ai buồn ngó qua. Mùa hạ đến sừng sững rồi mà lạnh tê tái tựa gió đông...

xua-om-bung-bau-hat-quan-bar-nay-hien-thuc-du-da-lai-co-con-gai-xinh-y-chang-me-do-1625563252-523-width660height839

2 giờ sáng, thức thêm 4 tiếng nữa là vừa đúng giờ ra sân bay, đoạn đường này chỉ vài năm trước có đứa bé nắm tay hân hoan cùng chân bước. Dạo này hỏi, chỉ nhận được cái lắc đầu.

Vụn vỡ, là từ của mảnh tâm hồn lúc này. Cô liêu bước tiếp, muốn hay không, ai rồi cũng lớn, nắm níu hơi ấm đôi bàn tay bé dại, những ngón đan chặt vào tay mẹ, chỉ còn trong giấc mơ của mẹ mà thôi. Thả trôi... đành vậy, chấp nhận là phần còn lại rồi.

Bi thương , bóng tối cũng không đặc sánh bằng...".

Tuy nhiên, nữ ca sĩ cũng cho biết, may mắn cái giai đoạn ấy chỉ kéo dài khoảng 1 năm, "rồi con bé vẫn lại là nó như thời thơ ấu. 4 năm trôi qua rồi, mình vẫn học làm mẹ. Gia Bảo 19 tuổi ngọt ngào như thuở mới lên 5…".

 

Bảo Thy hiếm hoi khoe ảnh bên ông xã đại gia, hành động tình tứ khiến dân tình ghen tị

(Techz.vn) - Sau khi sinh con, đây là lần đầu tiên Bảo Thy thể hiện tình cảm bằng hành động với đại gia Phan Lĩnh trên mạng xã hội.