Giải trí

Bảo Thy tung ảnh cận vòng eo sau sinh, khác ‘1 trời 1 vực’ với Hòa Minzy khiến CĐM ngỡ ngàng

Bảo Thy tung ảnh cận vòng eo sau sinh, khác ‘1 trời 1 vực’ với Hòa Minzy khiến CĐM ngỡ ngàng

Mới đây, trên trang cá nhân Bảo Thy tung bức ảnh khoe cận vòng eo cùng dòng trạng thái: “Bụng như vậy xinh chưa cả nhà ơi”.

hoa-minzy-2

Qua bức ảnh có thể thấy Bảo Thy sở hữu bụng phẳng lỳ, thậm chí còn có cơ bụng khiến nhiều người trầm trồ. Ngoài những lời khen dành cho nhan sắc của nữ ca sĩ, cũng có 1 số ý kiến cho rằng đây là ảnh bụng trước khi bầu và sinh con của Bảo Thy: “Bụng này là ảnh cũ chứ vừa sinh song về sao nhanh vậy được”, “Bụng chưa được nhưng ngực thì được rồi em ơi”,…Hiện tại bức ảnh này đã được Bảo Thy ẩn hoặc xóa trên trang cá nhân.

bao-thy-3

Trước đó, chia sẻ với truyền thông, Bảo Thy cho biết cô đã giảm được 5cm số đo vòng eo và giảm 10kg chỉ sau 5 ngày sinh con dù không áp dụng các chế độ ăn kiêng hay luyện tập nào. Giọng ca Là con gái phải xinh còn tiết lộ cô đang phấn đấu giảm thêm 10cm để lấy lại vóc dáng như thời còn son rỗi.

hoa-minzy-1

Thế nhưng không phải người mẹ nào cũng may mắn về dáng và không bị rạn như Bảo Thy. Cách đây không lâu, Hòa Minzy khiến nhiều người phải xót xa khi đăng ảnh cận vòng 2 đầy vết rạn chằng chịt hậu mang thai và sinh nở. Có thể thấy, vòng eo của nữ ca sĩ đã không còn đẹp như trước kia mà xuất hiện rất nhiều vết nứt da do cơ địa thay đổi trong lúc mang bầu. Hòa minzy thổ lộ: “Mẹ hạnh phúc khi có Bo, mẹ hạnh phúc luôn với những vết rạn chằng chịt đầy bụng. Tự tin lên nào các mẹ bỉm".

Hòa Minzy chia sẻ mình cũng đã dùng hết tất cả các loại kem và sản phẩm hỗ trợ trị rạn da sau sinh, tuy nhiên kết quả không mấy khả quan.

hoa-minzy3  

hoa-minzy

Ngoài ra, showbiz cũng có rất nhiều người đẹp về dáng nhanh sau sinh như Hồ Ngọc Hà, Phạm Hương, Đông Nhi...nhờ vào việc chăm chỉ tập thể dục, chế độ ăn uống tốt.

 

Bảo Thy hiếm hoi khoe ảnh bên ông xã đại gia, hành động tình tứ khiến dân tình ghen tị

(Techz.vn) - Sau khi sinh con, đây là lần đầu tiên Bảo Thy thể hiện tình cảm bằng hành động với đại gia Phan Lĩnh trên mạng xã hội.