Thiết bị công nghệ

Chẳng cần đi đâu xa - Galaxy Tab A7 Lite cho bạn thoả sức giải trí 'thả ga' ngay tại nhà

Chẳng cần đi đâu xa - Galaxy Tab A7 Lite cho bạn thoả sức giải trí 'thả ga' ngay tại nhà
 
 
 
 
 

Samsung vừa làm "nóng" thị trường máy tính bảng khi mang đến dòng sản phẩm Galaxy Tab A7 Lite - Một chiếc tablet đáp ứng trọn vẹn nhu cầu giải trí, đọc báo, xem phim, chơi game hay chỉ đơn giản là một thiết bị phục vụ việc học tập của trẻ nhỏ. Với mức giá khiêm tốn chỉ hơn 4 triệu đồng - Samsung Galaxy Tab A7 Lite chắc hẳn sẽ dễ dàng chiếm trọn cảm tình của số đông người dùng tại thị trường Việt Nam. 

Màn hình lớn, trải nghiệm tuyệt hảo

Tuy chỉ nằm phân khúc tầm trung, nhưng Samsung dành cho Galaxy  Tab A7 Lite rất nhiều những ưu ái. Nổi bật nhất có lẽ vẫn là một kích thước hiển thị lên đến 8.7 inch LCD TFT với độ phân giải 1340x800 pixel, tỉ lệ 15:9 thoả sức để có thể cân hầu hết các nhu cầu giải trí thông thường và trải nghiệm cầm nắm cân trọn trong tay.

Màn hình hiển thị với mức kích thước hợp lý là 8.7 inch kết hợp cùng viền màn hình mỏng - Galaxy Tab A7 Lite vừa đủ để bạn cảm thấy dễ chịu khi sử dụng, mang theo bên mình mọi lúc mọi nơi mà không hề gặp tình trạng "quá khổ" như những thiết bị máy tính bảng 10 inch hay kích thước lớn hơn.

Hoàn thiện cứng cáp, sử dụng thoải mái

Samsung Galaxy Tab A7 Lite sở hữu kiểu dáng hiện đại với các cạnh viền màn hình siêu mỏng, nhờ vậy, máy có tỉ lệ hiển thị màn hình lên đến 81%. Khung máy được hoàn thiện bằng kim loại mang đến cảm giác chắc chắn, sang trọng, bền bỉ theo thời gian, không hề tỏ ra ọp ẹp như một số sản phẩm máy tính bảng sử dụng chất liệu nhựa cùng phân khúc. Chưa hết, người dùng có thể thoải mái dùng Galaxy Tab A7 Lite với một tay trong thời gian dài nhờ kích thước tổng thể gọn gàng, trọng lượng nhẹ 371g và độ mỏng chỉ 8mm.

Hiệu năng đáp ứng vừa "Chuẩn - Đủ"

Samsung Tab A77148

Không hề kém cạnh các đối thủ khác khi Samsung sử dụng bộ vi xử lý hiệu năng cao Helio P22T (MT8768T, Quad 2.3GHz & 1.8GHz), bộ nhớ RAM 3GB. Cung cấp hiệu năng mượt mà và trơn tru hơn đáng kể so với người tiền nhiệm Galaxy Tab A8 (2019). Cụ thể, điểm hiệu năng đa ứng dụng và đồ hoạ tăng lần lượt là 75% và 92%. Nhờ vậy, Galaxy A7 Lite đáp ứng vừa đủ những tựa game phổ biến hiện nay, xem video có độ phân giải cao hay thực hiện đa nhiệm nhiều ứng dụng cùng một lúc. Ngoài ra, bộ nhớ trong 32GB và hỗ trợ thêm khe cắm thẻ nhớ ngoài microSD lên đến 1TB có thể tha hồ lưu trữ tài liệu, những bộ phim hay, hình ảnh và video được chụp từ thiết bị.

Hệ thống âm thanh vòm và loa kép hỗ trợ công nghệ Dolby Atmos

Samsung Tab A77321

Galaxy Tab A7 Lite rất được hãng trau chuốt khi trang bị công nghệ Dolby Atmos với hiệu ứng âm thanh vòm ấn tượng, hoạt động mạnh mẽ trên hệ thống loa kép. Mang đến những trải nghiệm tuyệt vời với âm thanh chân thật, sống động, đáp ứng tối đa nhu cầu giải trí, xem phim hay chơi game. Đặc biệt, hệ thống âm thanh sẽ còn trở nên hoàn hảo hơn nữa khi người dùng sử dụng ở chế độ xoay màn hình. 

Pin cao 5.100 mAh , khả năng sạc nhanh

Samsung Tab A77409

Samsung trang bị cho Galaxy Tab A7 Lite thỏi pin với dung lượng 5100mAh, thiết bị có thể vận hành xuyên suốt một ngày dài làm việc. Với việc sử dụng màn hình LCD cùng vi xử lý mới, thời lượng pin hoạt động của máy còn được tối ưu hơn nữa. Chưa hết, Galaxy Tab A7 Lite với khả năng sạc nhanh 15W thông qua cổng kết nối chuẩn Type-C giúp người dùng dễ dàng duy trì được thời lượng pin lâu dài, liền mạch dù ở bất kỳ đâu.

Lời kết

Với mức giá chỉ 4.49 triệu đồng - Samsung Galaxy Tab A7 Lite thực sự là một sự lựa chọn vô cùng hợp lý cho những ai đang mong đợi một chiếc máy tính bảng gọn nhẹ, khung kim loại sang trọng, cứng cáp, cấu hình đáp ứng tốt được các tác vụ thường ngày, tích hợp nhiều công nghệ hàng đầu như hệ thống âm thanh vòm với loa kép Dolby Atmos, khả năng sạc nhanh, nhận diện khuôn mặt, Samsung Knox cùng thời lượng pin ổn định.

Sản phẩm hiện đã chính thức lên kệ tại các cửa hàng phân phối thiết bị thông minh, bao gồm 2 phiên bản màu sắc là Xám Vũ Trụ và Bạc Ngân Hà. Đặc biệt khi mua Galaxy Tab A7 Lite từ ngày 01/06 đến 30/06, khách hàng sẽ được tặng kèm gói ưu đãi đặc quyền bao gồm: Ưu đãi Trả góp lãi suất 0% và Gói Xem phim và Truyền hình miễn phí TV360 trong 6 tháng.

 

Ngắm ảnh siêu trăng được chụp bởi Samsung Galaxy S21 Ultra tại Đà Nẵng: Quá ấn tượng!

(Techz.vn) Hãy cùng TechZ chiêm ngưỡng ảnh chụp siêu trăng được thực hiện thông qua ống kính của Galaxy S21 Ultra.

Nguyên Khoa

Tag:

Samsung