Giải trí

Chân dài từng được ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón tiết lộ tình trạng tài chính giữa mùa dịch

Chân dài từng được ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón tiết lộ tình trạng tài chính giữa mùa dịch

Thời gian qua, cả nước bước vào giai đoạn cách ly toàn xã hội. Người dân đồng lòng cùng Chính phủ chống dịch như chống giặc. Bất kể là người bình thường hay người nổi tiếng đều cố gắng chấp hành những quy định nghiêm ngặt, một trong số đó là hạn chế ra ngoài. Mai Phương Thúy – cựu Hoa hậu Việt Nam là một trong những người nổi tiếng rất tích cực tuyên truyền, kêu gọi người dân ở nhà chống dịch.

mai-phuong-thuy-2

Chia sẻ về quãng thời gian tự cách ly bản thân, người đẹp  cho biết mình đã học được rất nhiều điều. Đáng chú ý nhất có lẽ là nữ công gia chánh. Trả lời phỏng vấn báo Thanh Niên, Mai Phương Thúy hài hước cho  rằng mình đã đủ tiêu chuẩn để lấy chồng. Ngoài nấu ăn, cắm hoa, chân dài còn làm việc tại nhà.

Không giống đa số các người đẹp trong showbiz, Mai Phương Thúy ngoài hoạt động nghệ thuật còn rất năng nổ trong kinh doanh, đặc biệt là lĩnh vực đầu tư. Chính vì thế mà dù không thể ra ngoài, cô nàng vẫn có thể làm việc tại nhà.

mai-phuong-thuy-1

“Tôi cũng không có quá nhiều thời gian rảnh cho bản thân vì công việc của tôi phải đòi hỏi làm đầy đủ, nhưng không đi đâu. 4 tháng rồi tôi không đi nước ngoài mà chỉ ở nhà. Tôi đầu tư thị trường tài chính nên đâu nghỉ được đâu, tôi vẫn phải làm ở nhà nhiều”, hoa  hậu Việt Nam 2006 tiết lộ.

Cũng vì có công việc tay trái nên dù không thể quay chụp quảng cáo hay làm công việc văn hóa, cộng đồng thì kinh tế của Mai Phương Thúy vẫn không bị ảnh hưởng nặng nề như người khác. Cô nàng thừa nhận, dù ở nhà thì mình cũng không có quá nhiều thời gian dành cho bản thân, ngược lại còn làm việc như bình thường.

mai-phuong-thuy-3

Chia sẻ về việc nhiều người không chấp hành tốt quy định cách ly xã hội, Mai Phương Thúy thẳng thắn: “Chúng ta không thể mong đợi mọi người nghiêm chỉnh chấp hành quy định ở cùng mức độ như nhau. Nhưng mà những gì nhà nước và số đông mọi người yêu cầu thực hiện thì mình phải làm. Vì trong câu chuyện phòng chống dịch Covid-19 thì mỗi một người đều có ảnh hưởng, thậm chí là ảnh hưởng nhiều đến người khác. Tôi thấy việc không tuân thủ quy định là không hay. Lúc bình thường thì thế nào cũng được, nhưng đây là chuyện liên quan đến tính mạng, sức khỏe và túi tiền của người khác thì mình không nên coi nhẹ như vậy. Đừng là con sâu làm rầu nồi canh”.

Mai Phương Thúy là chân dài nổi bật trong làng hoa hậu Việt Nam. Ngoài hoạt động nghệ thuật, cô còn được biết đến là một nhà đầu tư kinh doanh. Mai Phương Thúy từng hợp tác với ông Đặng Lê Nguyên Vũ trong Hành trình từ trái tim. Ông chủ của Trung Nguyên còn ưu ái dùng siêu xe để đưa đón nàng hậu đến sự kiện, khiến nhiều người phải chú ý.

 

Huyền My rạn nứt với Mai Phương Thúy, không ưa Kỳ Duyên và sự thật phía sau

(Techz.vn) – Mối quan hệ giữa ba nàng hậu sau nhiều năm cuối cùng cũng được chính người trong cuộc. Chia sẻ của Huyền My nhanh chóng thu hút sự chú ý của dư luận.