Giải trí

Chân dài từng được ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón khoe ảnh mặc áo cúp ngực, lộ vòng 1 hớ hênh

Chân dài từng được ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón khoe ảnh mặc áo cúp ngực, lộ vòng 1 hớ hênh

Mai Phương Thúy là một trong những hoa hậu giữ được độ hot với khán giả và truyền thông. Đáng nói ngoại hình của nữ ca sĩ còn thăng hạng đáng kể sau nhiều năm đăng quang ngôi vị Hoa Hậu Việt Nam vào năm 2006. Cô là một trong những mỹ nhân nổi bật của dàn chân dài tham gia vào ‘Hành trình từ trái tim’ của tập đoàn Trung Nguyên và từng được dàn siêu xe của ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón.

Sau 15 năm đăng quang, Mai Phương Thúy vẫn giữ được sức nóng với truyền thông với vì hình ảnh đậm cá tính riêng cũng như vẻ đẹp ngày một khởi sắc. Nàng hậu gốc Hà Thành luôn dành được sự chú ý của ống kính mỗi lần xuất hiện. Trong đám cưới của thiếu gia Phan Thành mới đây, Mai Phương Thúy đã gây chú ý khi xuất hiện với diện mạo vô cùng quyến rũ, khi diện một bộ váy màu hồng cúp ngực, khoe vòng 1 căng tràn.

Mới đây nhất, nàng hậu cũng đăng tải một bức ảnh đầy quyến rũ trên trang cá nhân với dòng trạng thái: “Em ơi mỗi chiều, cuộc đời mỗi xiêu…”

Được biết đây là một hình ảnh của Mai Phương Thúy đã thực hiện khá lâu, trong bức ảnh cô diện một chiếc áo cúp ngực, để lộ phần vai trần, cùng phần bầu ngực đầy quyến rũ. Khoảnh khánh này khoe trọn được gương mặt xinh đẹp, thanh thoát cùng vòng 1 nóng bỏng của nàng hậu. 


Có thể nói, trong showbiz khó có ai giữ vững phong độ về nhan sắc như Mai Phương Thúy. Ở độ tuổi 32, sau khi giảm cân, thân hình của nàng hậu khiến nhiều người phải trầm trồ.

 

Chân dài từng được ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón gây choáng khi để lộ dinh cơ dát vàng hậu lấy chồng

(Techz.vn) Chỉ để lộ một góc ảnh của căn biệt thự khi đăng ảnh, Lan Khuê đã khiến ai nấy trầm trồ về độ giàu có của mình sau khi lấy chồng đại gia.