Xe máy

Chiếc Honda Vision chỉ còn 13 triệu khiến Honda Lead, Air Blade đỏ mặt, cơ hội mua xe tốt giá cực rẻ

Chiếc Honda Vision chỉ còn 13 triệu khiến Honda Lead, Air Blade đỏ mặt, cơ hội mua xe tốt giá cực rẻ

Mới đây, một người đã đăng bán chiếc xe máy tay ga trên trang Chotot.com và nhận được sự chú ý của đông đảo công chúng. Theo chủ nhân bài viết, đây là mẫu xe Honda Vision chính chủ màu đỏ bắt mắt được sản xuất năm 2014. Trong quá trình sử dụng, chủ xe đi giữ gìn, cẩn thận, thường xuyên đưa xe đi bảo dưỡng theo đúng định kỳ.

Chiếc Honda Vision chỉ còn 13 triệu khiến Honda Lead, Air Blade đỏ mặt, khách Việt ồ ạt săn lùng ảnh 1

Xe đẹp như mới từ ngoài vào trong, toàn bộ hệ thống, bộ máy xe đều nguyên bản 100%. Vì không còn nhu cầu sử dụng, nên chủ nhân muốn nhượng lại chiếc xe với giá rẻ bất ngờ.

Honda Vision 2014 sở hữu ngoại hình hiện đại, trẻ trung với phần yếm 2 đường gân kết hợp cụm đèn xi nhan nổi bật, đèn pha trước dùng bóng halogen, mâm kích thước 14 inch.

Chiếc Honda Vision chỉ còn 13 triệu khiến Honda Lead, Air Blade đỏ mặt, khách Việt ồ ạt săn lùng ảnh 2

Nhà sản xuất đã đưa vào loạt trang bị tiện ích như ổ khóa 4 trong 1, ngăn chứa đồ và móc treo phía trước linh hoạt, cốp xe rộng rãi để khách hàng để đồ, sàn để chân thoải mái, yên xe êm ái, dễ chịu, hệ thống kiểm soát hơi xăng giúp tiết kiệm nhiên liệu tối đa, hệ thống phanh kết hợp, Idling Stop,…

Cung cấp sức mạnh cho Honda Vision 2014 là khối động cơ 110cc có nền tảng công nghệ ESP mang lại trải nghiệm lái bền bỉ và mạnh mẽ.

Chiếc Honda Vision chỉ còn 13 triệu khiến Honda Lead, Air Blade đỏ mặt, khách Việt ồ ạt săn lùng ảnh 3

Mức giá của chiếc xe Honda Vision đã qua sử dụng được hơn 6 năm là 13.500.000 đồng, rẻ hơn giá niêm yết ban đầu hơn một nửa. Tại thị trường Việt Nam, đây là mẫu xe luôn nằm trong tốp xe tay ga bán chạy cùng những người anh em như Honda SH, Honda Lead và Honda Air Blade.

Khách hàng lưu ý, trước khi mua xe chúng ta nên kiểm tra kỹ càng các thông tin chi tiết, khả năng vận hành thực tế của xe để tránh mua phải các mẫu xe cũ kém chất lượng. Độc giả có thể tham khảo bí kíp mua xe cũ giá ngon tại đây: Bỏ túi loạt kinh nghiệm mua xe máy cũ giá ‘rẻ như cho’, ngày mua xe 'ngon' giá hời không còn xa!

 

Siêu phẩm Toyota Camry đời mới quyết 'san bằng' Honda Accord, Hyundai Sonata với vũ khí đặc biệt này

(Techz.vn) 2 gói nâng cấp cực khủng dành cho “vua sedan” Toyota Camry thế hệ mới 2021 đã lộ diện.