Doanh nhân

CEO Nguyễn Hiền - Diễn giả truyền cảm hứng, nhà huấn luyện đào tạo kinh doanh

CEO Nguyễn Hiền - Diễn giả truyền cảm hứng, nhà huấn luyện đào tạo kinh doanh

CEO Nguyễn Hiền hiện đang là người xây dựng hệ thống kinh doanh đột phá, nhà đào tạo cách thu hút sỉ & lẻ, hệ thống vững mạnh và đào tạo kỹ năng bán hàng một cách chuyên nghiệp. Với nhiều năm kinh nghiệm thực chiến, chị đã có cho mình nhiều kiến thức, được minh chứng mỗi ngày khi chốt được nhiều đơn hàng.

nguyen-hien-1-1685001546.png
 

Chính vì vậy, chị tự tin khi là người truyền cảm hứng, chia sẻ bí quyết kinh doanh thành công cho nhiều chị em phụ nữ, nhằm giúp họ có một công việc ổn định để trang trải cuộc sống và khẳng định vị trí của bản thân mình trong xã hội.

Cái “Tâm” nhiệt huyết giúp nhiều người có được chiến lược kinh doanh đúng đắn

Với phương châm “Lan tỏa yêu thương, cùng nhau phát triển”, CEO Nguyễn Hiền thường xuyên tổ chức các khóa đào tạo cách thu hút bán lẻ & sỉ, hệ thống vững mạnh và đào tạo kỹ năng bán hàng cho người mới một cách chuyên nghiệp.

nguyen-hien-2-1685001582.png
 

Những khóa đào tạo luôn được nhiều chị em quan tâm và tham gia học hỏi. Không chỉ vậy, chị còn thường xuyên tạo điều kiện để học viên được trải nghiệm thực chiến nhằm tăng độ thực thi và khả năng va chạm, áp dụng lý thuyết, tối đa hóa công năng dễ dàng trong công việc.

“Sợ sệt sẽ không mang lại điều gì cho đến khi bứt phá trở nên mạnh mẽ. Trong kinh doanh nhát gan sẽ bị đối thủ đào thải ra khỏi thị trường cho nên muốn làm nên nghiệp lớn thì phải mạnh bạo, dám đi, dám mạo hiểm như vậy thì mới mong có ngày thành công”, CEO Nguyễn Hiền chia sẻ.

nguyen-hien-3-1685001582.png
 

Cách truyền tải cực kỳ gần gũi, dễ hiểu

Là một người có nhiều năm kinh nghiệm thực chiến nên CEO Nguyễn Hiền có thể nắm bắt được tâm lý của mỗi một học viên, từ đó có các phương pháp áp dụng phù hợp trong cách dạy, cách truyền tải kiến thức. Các nội dung đào tạo được thiết kế từ thấp đến cao, gần gũi với ngôn từ dễ hiểu. Từ đó mỗi một học viên đều có thể nắm bắt nhanh kiến thức cũng như áp dụng được vào thực tế.

nguyen-hien-4-1685001582.png
 

Bên cạnh đó, nắm được những lỗ hổng kiến thức cũng như nhịp phát triển của thế giới hiện nay, chị luôn không ngừng sáng tạo ra những nội dung học tập hữu ích. Không chỉ cách bán hàng hiệu quả trên Facebook mà còn cả trên nền tảng TikTok để có nhiều nhà đào tạo khác hỗ trợ, với chuyên môn cao giúp cho tất cả học viên có thể có cái nhìn sâu rộng đối với thị trường và tâm lý khách hàng.

Giá trị trao đi để được công nhận

Với những kiến thức, kinh nghiệm mà chị đã trao đi, CEO Nguyễn Hiền đã chiếm trọng được ấn tượng, niềm tin của khách hàng. Nhiều học viên đã rất biết ơn và gửi đến lời tri ân cũng như những dòng góp ý để chị phát triển và đạt nhiều thành công hơn. Có thể nói, chất lượng đào tạo và cái tâm nhân văn, nhân ái, nhiệt huyết với nghề, mọi người là vũ khí sắc bén để chị truyền ngọn lửa đam mê đến nhiều người.

nguyen-hien-5-1685001582.png
 

Sự cố gắng, nỗ lực để lan tỏa yêu thương, lan tỏa kiến thức, giúp nhiều người cùng phát triển và chinh phục giấc mơ, CEO Nguyễn Hiền xứng đáng có được những thành công như ngày hôm nay. Hy vọng chị mãi giữ được niềm đam mê với nghề và phương châm sống của mình để tạo nên nhiều giá trị thiết thực trong tương lai.

 

SẮM LAPTOP GAMING QUỐC DÂN 2023 NITRO 16 PHOENIX RTX 4050 NHẬN NITRO GEARS TRỊ GIÁ 7 TRIỆU ĐỒNG

Laptop gaming Acer Nitro 16 Phoenix - đỉnh cao của sự mê hoặc trên đấu trường game. Phiên bản kế nhiệm hoàn hảo của dòng Nitro 5 Laptop Gaming Quốc Dân, dòng laptop "hot" nhất tại thị trường Việt Nam. Bạn sẽ bị lôi cuốn bởi thiết kế vô cùng ngầu, cấu hình vượt trội với card RTX 4050 cực kỳ mạnh mẽ và hệ thống tản nhiệt 2 quạt hàng đầu trong phân khúc. Gaming Nitro 16 Phoenix hứa hẹn sẽ củng cố vững chắc vị thế laptop gaming số 1 trên thị trường.