Giải trí

CĐM xôn xao khi soi ra thêm ‘dấu hiệu’ rạn nứt tình cảm của Trấn Thành – Hari Won, thực hư ra sao?

CĐM xôn xao khi soi ra thêm ‘dấu hiệu’ rạn nứt tình cảm của Trấn Thành – Hari Won, thực hư ra sao?

Trấn Thành và Hari Won hiện đang là những cái tên nhận được nhiều sự quan tâm nhất ngay lúc này. Cả 2 bị soi thấy nhiều biểu hiện của sự ‘rạn nứt’ tình cảm, tuy nhiên đây mới chỉ là thông tin một chiều từ phía cư dân mạng. Trải qua nhiều sóng gió, tình cảm của Hari Won và Trấn Thành vẫn nhận được nhiều sự quan tâm và yêu thường từ dư luận.

Mới đây nhất trên một diễn đàn về showbiz Việt, một tài khoản người dùng đã đăng đàn thắc mắc về tình cảm giữa Trấn Thành và Hari Won. Theo đó người này còn soi thời gian gần đây, nam MC và bà xã thời gian gần đây thậm chí còn không đeo nhân cưới – một vật chứng minh cho tình cảm và mối quan hệ giữa hai người. Để chắc ăn, người này thậm chí còn đăng tải loạt ảnh mới nhất của Trấn Thành cho thấy anh hoàn toàn không đeo nhẫn cưới kèm dòng trạng thái: “Ủa mọi người ơi, sao mình soi thấy Hari Won và Trấn Thành dạo gần đây sao không thấy đeo nhẫn cưới nữa vậy? Có chuyện gì không???”.

Chính chi tiết này lại khiến netizen càng thêm nghi ngờ cặp đôi đang gặp vấn đề liên quan đến chuyện tình cảm. Tuy nhiên đó mới chỉ là ý kiến một chiều từ phía cư dân mạng, hiện tại Hari Won và Trấn Thành vẫn chưa hề liên tiếng hay có thông tin liên quan đến vấn đề trên.

Thời gian gần đây, cư dân mạng liên tục thấy Hari Won và Trấn Thành đăng dòng trạng thái buồn bã, thả thính công khai trên mạng xã hội. Mới đây nhất, nữ ca sĩ còn đăng tải: “Sốt… Tủi thân quá”. Ngay lập tức dưới phần bình luận cư  dân mạng réo gọi tên Trấn Thành.

Cặp đôi Hari Won – Trấn Thành không còn quá xa lạ với khán giả cả nước, hai người thường xuyên xuất hiện trên các gameshow và khiến dân tình ghen tỵ bởi những cử chỉ ngọt ngào dành cho đối phương. Từ khi chung một nhà với Trấn Thành, Hari Won cũng nhận được nhiều hơn sự quan tâm và yêu quý từ phía khán giả. Bên cạnh sự nghiệp ngày càng thăng hoa, nhan sắc nữ ca sĩ được nhận xét ngày càng lên hương.

 

Tin trưa 25/7: Hari Won gặp báo động sức khỏe hậu tin đồn ly hôn Trấn Thành; Hồng Đăng gây tiếc nuối

(Techz.vn) Tin trưa ngày 25/7 nổi bật với các thông tin như: Hari Won lộ tình trạng sức khỏe đáng lo hậu tin đồn ly hôn, Đại Nghĩa, Khả Như và loạt sao động viên; Phạm Quỳnh Anh sinh công chúa thứ 3 cho đại gia kém tuổi, Đông Nhi lập tức gửi tặng món quà cực chất; Trương Ngọc Ánh ngày càng 'đô con', tăng cân không kiểm soát: Còn đâu 'chị đại' nóng bỏng của Vbiz?