Giải trí

CĐM Việt Nam phẫn nộ trước vụ việc con dâu bị Covid-19 không làm việc nhà, mẹ chồng liền bắt ly hôn

CĐM  Việt Nam phẫn nộ trước vụ việc con dâu bị Covid-19 không làm việc nhà, mẹ chồng liền bắt ly hôn

Mới đây, VTC News đã đăng thông tin về 1 câu chuyện đầy xót xa về trường hợp 1 cô dâu bị nhà chồng đối xử tệ bạc ở Trùng Khánh, Trung Quốc.

Theo đó, cô Tiểu Mỹ ở thành phố Trùng Khánh không may bị COVID-19 trong đợt bùng phát dịch gần đây ở Trung Quốc. Điều này khiến cô sốt cao, kiệt sức, không thể trông con hay làm việc nhà. 

Điều đau lòng là bố mẹ chồng Tiểu Mỹ thay nhau mắng chửi cô khi thấy cô không rời khỏi giường để làm việc. Thậm chí, mẹ chồng cô còn yêu cầu Tiểu Mỹ ly hôn và bà sẽ cho 50 nghìn nhân dân tệ (khoảng 169 triệu đồng) nếu cô đồng ý. Cảnh tượng đau lòng này đã được camera lắp đặt trong gia đình ghi lại.

Ngay lập tức vụ việc này đã được chia sẻ rầm rộ lên mạng xã hội, nhiều người phẫn nộ trước sự khắt khe của nhà chồng của Tiểu Mỹ. Không chỉ cư dân mạng Trung Quốc, cư dân mạng Việt Nam cũng đã vô cùng phẫn nộ khi thông tin này được chia sẻ trên các trang fanpage có hàng triệu người theo dõi.

Nhiều người đã thể hiện ý kiến trước sự việc đầy xót xa này:

“Hệ quả của cuộc hôn nhân bằng việc mai mối đi đôi với đồng tiền. Tục lệ này ở TQ vẫn còn rất nhiều. Nhất là những vùng nông thôn. Khi con gái lớn lên thành phố đi làm rồi lấy chồng ở đó luôn. Còn thanh niên gốc nông thôn khó lấy được vợ trên thành phố lên lại về quê kiếm vợ theo tục lệ trên!”

“Con gái đi lấy chồng, xa nhà xa gđ đã buồn rồi, lấy được người chồng biết quan tâm thấu hiểu thì chớ lấy phải chồng mà suốt ngày nghe lời mẹ, không biết yêu thương suy nghĩ cho vợ thì chỉ có khổ cả đời!”

“Ngẩng cao đầu mà đi Về nhà mình chẳng tiếc gì những người không có tình cảm với mình cả”

 

 

Vợ Hồng Đăng tiết lộ điểm chung với vợ chồng Mạnh Trường trong dịp năm mới

(Techz.vn) Vợ Mạnh Trường khoe ảnh đi chơi năm mới với ông xã, vợ Hồng Đăng cũng tiết lộ chi tiết thú vị.