Giải trí

CĐM tìm ra bằng chứng nghi Vương Lực Hoành ngoại tình với sao nữ đình đám khi vừa thông báo ly hôn

CĐM tìm ra bằng chứng nghi Vương Lực Hoành ngoại tình với sao nữ đình đám khi vừa thông báo ly hôn

Những ngày gần đây, làng giải trí Hoa ngữ không ngừng dậy sóng trước hàng loạt tin tức liên quan đến lùm trùm ly hôn, chia tay, thậm chí là việc ngoại tình của các nghệ sĩ. 

Mới đây, vào ngày 15/12 vừa qua, thiên vương châu Á Vương Lực Hoành khiến dân tình ngỡ ngàng đến mức không tin vào sự thật khi xác nhận ly hôn bà xã Lý Tịnh Lôi sau 8 năm chung sống. Theo như dân tình truyền tai nhau, nguyên dân khiến cả hai quyết định “đường ai nấy đi” là do mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu không được ôn hoà.

Cdm-tim-ra-bang-chung-nghi-vuong-luc-hoanh-ngoai-tinh-voi-sao-nu-dinh-dam-khi-vua-thong-bao-ly-hon
Á Vương Lực Hoành thông báo ly hôn sau 8 năm gắn bó với bà xã

Đáng nói, sự việc càng thêm căng thẳng khi xuất hiện tình tiết mới cho rằng có tiểu tam xen vào mối quan hệ hôn nhân của Vương Lục Hoành và bà xã. Cụ thể, vào ngày 16/12, theo tin tức được đăng tải trên trang Sohu, cư dân mạng đã liên tục truyền tay nhau tin đồn Vương Lực Hoành ngoại tình, thậm chí còn có hình ảnh làm bằng chứng. 

Theo như hình ảnh được lan truyền, nam ca sĩ họ Vương và cô gái trẻ đã có cử chỉ thân mật khi đặt tay lên nhau, thậm chí Vương Lực Hoành còn để lộ biểu cảm "khó đỡ".

Cdm-tim-ra-bang-chung-nghi-vuong-luc-hoanh-ngoai-tinh-voi-sao-nu-dinh-dam-khi-vua-thong-bao-ly-hon-1
Cdm-tim-ra-bang-chung-nghi-vuong-luc-hoanh-ngoai-tinh-voi-sao-nu-dinh-dam-khi-vua-thong-bao-ly-hon-2
Cdm-tim-ra-bang-chung-nghi-vuong-luc-hoanh-ngoai-tinh-voi-sao-nu-dinh-dam-khi-vua-thong-bao-ly-hon-3
Một số hình ảnh thân thiệt giữa Vương Lực Hoành và Yumi

Ngay sau đó, khán giả cũng nhanh chóng tìm ra danh tính cô gái đã có hành động thân mật với nam diễn viên. Nhân vật được cho là tiểu tam không ai khác là Yumi (thành viên nhóm nhạc BY2).

Được biết, giọng ca Kiss GoodbyeYumi có mối quan hệ đồng nghiệp thân thiết và cũng có rất nhiều những bức hình chụp chung thể hiện tình cảm gắn bó. Chính bởi vậy mà dân tình đặt nghi vấn cả hai đã lén lút hẹn hò sau lưng Lý Tịnh Lôi. 

Sau khi tin đồn nổ ra gây ồn ào trên khắp các diễn đàn mạng, phía đại diện của Vương Lực Hoành và BY2 lập tức lên tiếng bác bỏ thông tin lan truyền trên MXH và khẳng định sẽ nhờ pháp luật can thiệp để làm rõ.

Bên cạnh đó, nhiều người hâm mộ đã tinh ý phát hiện hình ảnh về nghi vấn ngoại tình của Vương Lục HànhYumi là giả mạo. Thực chất, đây là bức ảnh đã qua chỉnh sửa, cắt ghép với mục đích tạo tin đồn sai sự thật.

 

Lệ Quyên mừng rỡ báo ‘tin vui’ sau thời gian dài chờ đợi, cộng đồng mạng nô nức chúc mừng

(Techz.vn) Trước “tin vui” Lệ Quyên chia sẻ, khán giả không khỏi mừng rỡ, đồng loạt gửi lời chúc mừng.