Giải trí

CĐM phẫn nộ về kết quả điều tra của ông Lê Tùng Vân: Loạn luân, có 3 con với ít nhất 2 con gái ruột

CĐM phẫn nộ về kết quả điều tra của ông Lê Tùng Vân: Loạn luân, có 3 con với ít nhất 2 con gái ruột

Những ngày qua, thông tin về đời tư phức tạp, hành vi loạn luân của ông Lê Tùng Vân - người đứng đầu Tịnh Thất Bồng Lai cùng những sai phạm tại cơ sở thờ tự này đang trở thành đề tài nóng được dư luận quan tâm. 

Cdm-phan-no-ve-ket-qua-dieu-tra-cua-ong-le-tung-van-loan-luan-co-con-voi-it-nhat-2-con-gai-ruot
Ông Lê Tùng Vấn

Theo kết quả điều tra từ quan chức năng, ông Lê Tùng Vân bị khởi tố về các tội danh gồm: Lừa đảo chiếm đoạt tài sản, lợi dụng quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của tổ chức, cá nhân và tội loạn luân. 

Theo thông tin được đăng tải trên báo Vietnamnet ngày 07/01, kết quả giám định cho thấy nhiều người sinh sống tại Tịnh Thất Bồng Lai có quan hệ huyết thống với ông Lê Tùng Vân, trong đó có những đứa trẻ chỉ vài tuổi. Kết quả điều tra ban đầu cũng xác định, ông Lê Tùng Vân có ba con với ít nhất hai người con gái ruột của ông. 

Ngoài ra, còn có nguồn tin tiết lộ rằng “Kết quả điều tra về loạn luân xảy ra tại Tịnh thất Bồng Lai khi công bố sẽ là… cú sốc lớn với cộng đồng. Vì đây là vấn đề liên quan đến những đứa trẻ nên cơ quan điều tra đang tiến hành rất thận trọng”. Hiện tại, Cơ quan An ninh điều tra - Công an tỉnh Long An tiếp tục lấy lời khai đối với những người sinh sống tại Tịnh Thất Bồng Lai

Không chỉ thế, có nhân chứng còn lên tiếng cho rằng ông Lê Tùng Vân có mối quan hệ với nhiều người phụ nữ từ thời ở Trại dưỡng lão - cô nhi Thánh Đức ở xã Phạm Văn Hai, huyện Bình Chánh cho đến khi ở Tịnh Thất Bồng Lai. Trong đó đáng nói nhất là trường hợp Lê Thanh Minh Tùng, người từng xuất hiện tại livestream của bà Nguyễn Phương Hằng.

Cdm-phan-no-ve-ket-qua-dieu-tra-cua-ong-le-tung-van-loan-luan-co-con-voi-it-nhat-2-con-gai-ruot
Lê Thanh Minh Tùng - con ruột ông Lê Tùng Vân

Trước đó, Lê Thanh Minh Tùng thông tin rằng, anh là sản phẩm loạn luân giữa ông Lê Tùng Vân và em gái ruột. Thời thơ ấu, anh  từng sống tại trại dưỡng lão - cô nhi Thánh Đức, chịu rất nhiều trận đòn, bạo hành của bố ruột và chứng kiến ông Lê Tùng Vân qua lại với nhiều người phụ nữ.

Ngay sau đó, hàng loạt Fanpage lớn lần lượt cập nhật thông tin trên tới khán giả. Trên trang Facebook sở hữu gần 8 triệu lượt theo dõi đã chia sẻ bài đăng về kết quả điều tra hành vi loạn luân của Lê Tùng Vân và nhận được tương tác “khủng” với hơn 54.000 lượt like cùng gần 8.000 bình luận. 

Trên một Fanpage khác, thông tin này cũng thu hút sự quan tâm của đông đảo người dùng mạng xã hội với gần 4.000 bình luận. Trong đó, cư dân mạng không giấu nổi sự hoang mang, đồng loạt bày tỏ sự lo lắng cho tương lai của những đứa trẻ là kết quả của một mối quan hệ cận huyết:

“Thực sự ghê t***. Chỉ thương bọn nhỏ, được chọn thì cũng không ai muốn sinh ra trên đời theo cách như vậy”

“Trẻ em không được chọn nơi chúng sinh ra, thật chua xót. Một thế hệ bị nhồi sọ đến mức không biết mình đang bị lạm dụng sinh ra những đứa trẻ không biết là con hay là em. Rồi các cháu nhỏ sẽ đối mặt với hiện thực thế nào khi cả nước đều rõ mặt. Đành rằng ông già gần đất xa trời bỏ tù hay tử hình cũng còn ý nghĩa gì đâu, nhưng đứa trẻ 3 tuổi, 5 tuổi còn cả quãng đời thì chưa ai biết”

“Rồi mấy đứa nhỏ nó lớn lên phải đối diện với xã hội sao đây nữa? Tệ hơn là tụi nó ý thức được việc loạn luân nhưng cảm thấy bình thường. Hy vọng các bé được nhận nuôi và thay đổi danh tính, được ăn học dạy dỗ đàng hoàng nên người”

“Nói không phải nghiệp chứ ông ấy t*** thật sự. Con nít đâu có được chọn nơi sinh và người sinh. Chỉ mong các bé ấy tương lai cố gắng sống tốt thành người. Là nên người đừng nên con giống ông ấy”,...

Bên cạnh đó, nhiều người cũng trực tiếp thể hiện sự phẫn nộ, bức xúc trước hành vi phi đạo đức của ông Vân với những từ ngữ gay gắt như “cầm thú”, “quỷ dữ”: 

“Sao có thể cầm thú đến mức như thế với con gái của mình, mà sao luật nhân quả đến quá muộn với ông như thế. Sao không đến sớm để bao nhiêu người không phải khổ nhục vì ông”

“Phẫn nộ! Tại sao quả báo lại bỏ sót ông ấy cho tới 90 năm, bây giờ mức án nào cũng không rửa được tội ác này. Không còn đủ thời gian để trừng phạt dằn vặt, quá già không đủ minh mẫn để nhận ra sai lầm, cái chết thì quá đơn giản vì ông ấy đã sống đủ để chết rồi. Làm gì còn hình phạt nào nặng hơn được nữa”

“Đúng là quỷ dữ có trong đời thực. Khủng khiếp quá, con quỷ đội lốt thầy tu, vừa bệnh hoạn vừa man rợ. Cứ tưởng chỉ xảy ra trong truyện hoặc tưởng tượng thôi chứ”,...

Cdm-phan-no-ve-ket-qua-dieu-tra-cua-ong-le-tung-van-loan-luan-co-con-voi-it-nhat-2-con-gai-ruot-3
Cdm-phan-no-ve-ket-qua-dieu-tra-cua-ong-le-tung-van-loan-luan-co-con-voi-it-nhat-2-con-gai-ruot-4
Cdm-phan-no-ve-ket-qua-dieu-tra-cua-ong-le-tung-van-loan-luan-co-con-voi-it-nhat-2-con-gai-ruot-5
Phản ứng của cư dân mạng về kết quả điều tra của ông Lê Tùng Vân và Tịnh Thất Bồng Lai

Không thể phủ nhận, hành vi loạn luân của ông Lê Tùng Vân là trái với luân thường đạo lý, cần lên án và xử lý triệt để. Chắc hẳn, sau kết quả điều tra của cơ quan chức năng, ông Lê Tùng Vân sẽ phải lĩnh án và chịu hình phạt thích đáng. 

Hiện tại, các tin tức liên quan đến Tịnh Thất Bồng Lai và việc khởi tố các bị can có liên quan vẫn đang được bàn luận trên nhiều diễn đàn. Bên cạnh đó, cuộc sống của các chủ tiểu cũng là chủ đề được nhiều người quan tâm.

 

Lý Nhã Kỳ chính thức 'tuyển người yêu' ở tuổi 40, tiêu chí đưa ra khiến dân tình không ngừng bàn tán

(Techz.vn) Ngay khi Lý Nhã Kỳ cập nhật bài đăng nêu rõ những tiêu chuẩn về “nửa kia” đã khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.