Giải trí

CĐM phẫn nộ khi Hồng Đăng tỏ thái độ ung dung, thản nhiên dự tiệc tùng sau ồn ào tại Tây Ban Nha

CĐM phẫn nộ khi Hồng Đăng tỏ thái độ ung dung, thản nhiên dự tiệc tùng sau ồn ào tại Tây Ban Nha

Là hai cái tên gây tranh cãi suốt thời gian qua nhưng Hồng ĐăngHồ Hoài Anh lại có thái độ trái ngược hoàn toàn khi trở về nước. Được biết hai nam nghệ sĩ từng vướng ồn ào tại Tây Ban Nha và bị cơ quan chức năng tại đây ‘giữ’ lại trong 1,5 tháng. Ngay khi trở về nước, cả hai nam nghệ sĩ đều phải lên cơ quan chủ quản tại Việt Nam để trình diện và giải thích lí do đi nước ngoài không xin phép.

Hồng Đăng - Hồ Hoài Anh có phản ứng hoàn toàn trái ngược sau khi trở về nước.

Sau khi nhận quyết định kỷ luật, thái độ của Hồng Đăng có phần khiến khán giả khó chịu hơn Hồ Hoài Anh. Nam diễn viên thường xuyên chia sẻ hình ảnh cá nhân và cập nhập hoạt động ăn chơi, đàn đúm bên hội bạn thân. Hồng Đăng cũng không bị kỷ luật bởi cơ quan chủ quản nên thoải mái đăng tải hinh ảnh đi du lịch, thậm chí ‘phiêu’ trên sân golf.

Hồng Đăng vô tư đăng ảnh bên hội bạn thân.

Chứng kiến thái độ thản nhiên của Hồng Đăng, nhiều khán giả không khỏi khó chịu ra mặt. Trên khắp các diễn đàn mạng xã hội, cư dân mạng liên tục chỉ trích thái độ Hồng Đăng và cho rằng nam diễn viên đang thách thức dư luận, không tôn trọng khán giả. Một số người còn nặng lời cho rằng Hồng Đăng nên xem xét lại bản thân và không xuất hiện trên tivi hay hoạt động nghệ thuật một thời gian.

Khán giả bức xúc trước thái độ của nam diễn viên.

Gần đây Hồng Đăng còn thoải mái dự tiệc sinh nhật của nam diễn viên Mạnh Trường. Cả hai xuất hiện vui vẻ chung một khung hình và không tỏ ra quá căng thẳng sau ồn ào.

Những ngày qua, dư luận không khỏi xôn xao trước thông tin 2 nghệ sĩ Việt Nam bị bắt tại Tây Ban Nha vì có hành vi phạm tội đối với một cô gái người anh 17 tuổi. Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại danh tính cũng như tên tuổi của 2 nam nghệ sĩ Việt vẫn chưa được tiết lộ khiến nhiều người xôn xao. Trong lúc đó dân tình đổ xô sự nghi ngờ về Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng do cả 2 đang có chuyến du lịch tại Tây Ban Nha và có độ tuổi giống như 2 nam nghệ sĩ Việt bị bắt.

Hiện tại danh tính hai nam nghệ sĩ Việt vẫn chưa được tiết lộ và Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh cũng không chia sẻ hay thông tin việc mình có liên quan đến sự việc đó hay không khiến khán giả không khỏi tò mò.

 

Báo tin vui liên quan tới Phi Nhung, khán giả đồng loạt chúc mừng con gái cố ca sĩ

(Techz.vn) Dòng trạng thái của Wendy Phạm nhanh chóng nhận được nhiều sự hưởng ứng và bình luận từ người hâm mộ.