Giải trí

CĐM hoảng hốt với nhan sắc thật của Lâm Khánh Chi trên livestream, lộ điểm kỳ dị gây sợ hãi

CĐM hoảng hốt với nhan sắc thật của Lâm Khánh Chi trên livestream, lộ điểm kỳ dị gây sợ hãi

Lâm Khánh Chi được biết được là một mỹ nhân chuyển giới nổi tiếng với nhan sắc trẻ trung dù đã ở độ tuổi ngoài tứ tuần. Nữ ca sĩ cũng rất chú trọng chăm sóc diện mạo của mình khi cô liên tục sử dụng các biện pháp để chống lại các dấu hiệu lão hóa.

Chính vì vậy mà thời gian gần đây, Lâm Khánh Chi liên tục khiến ai nấy ngỡ ngàng về nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung khi xuất hiện trong các sự kiện cũng như các hình ảnh đăng tải.

Tuy nhiên, mới đây, cư dân mạng đã bất ngờ chia sẻ những hình ảnh ‘bóc trần’ nhan sắc thật của Lâm Khánh Chi. Theo đó, nhiều người đã chia sẻ hình ảnh được  chụp lại trong livestream gần đây của Lâm Khánh Chi. Theo hình ảnh này, Lâm Khánh Chi vẫn ăn diện lộng lẫy, trang điểm vô cùng xinh đẹp. Tuy nhiên, người đẹp chuyển giới lại để lộ vùng cổ nhăn nheo, sần sùi, khác biệt với vùng da mắt. Thậm chí ở một số góc camera, đặc điểm này lại càng lộ rõ trước camera, khiến nhiều người không khỏi hoảng hốt và thắc mắc. Nhiều cư dân mạng còn cho rằng Lâm Khánh Chi đang phải đối diện với sự xuống cấp nhan sắc vì dấu hiệu lão hóa ở độ tuổi 43 cũng như việc can thiệp thẩm mỹ. 

Tuy nhiên, Lâm Khánh Chi cũng từng xuất hiện trước ống kính với vẻ ngoài khác lạ, làn da chảy xệ, nhăn nheo như vậy. Mỹ nhân chuyển giới cũng từng giải thích rằng ‘hiện tượng’ này là do cô vừa đi tân trang vùng da mặt và cổ nên chưa hết sưng.

Cô còn gay gắt đáp trả trước những tranh cãi về nhan sắc: “Lâm Khánh Chi mới đi làm da, nếu mọi người thấy ghê thì đừng xem, Chi không cần xem”. Thậm chí, nữ ca sĩ còn đăng ảnh chứng minh vết sưng từ phương pháp làm đẹp. Theo đó, chỉ cần 3 ngày, vùng da sần sùi, chảy xệ đã nhanh chóng mịn màng, trẻ trung như thêm 10 tuổi.

Có thể thấy, để có được nhan sắc trẻ trung vượt thời gian, Lâm Khánh Chi đã phải can thiệp đến biện pháp thẩm mỹ cũng như đối mặt không ít rủi ro liên quan đến sức khỏe. Tuy nhiên, nỗ lực cũng như việc giữ gìn sắc đẹp của mỹ nhân chuyển giới này cũng khiến nhiều người khen ngợi và ngưỡng mộ bởi nhan sắc trẻ đẹp ở độ tuổi 43.

 

Phi Nhung đau đớn khi Hoài Linh không thể có mặt ở đám tang người thân, chia sẻ xót xa: Xin lỗi mẹ!

(Techz.vn) Nhiều nghệ sĩ và khán giả vô cùng xót xa khi NS Hoài Linh liên tục phải hứng chịu những mất mát lớn.