Giải trí

CĐM ngỡ ngàng với diện mạo 'Triển Chiêu' Hà Gia Kính ở tuổi U70, giật mình khi so sánh với cùng lứa

CĐM ngỡ ngàng với diện mạo 'Triển Chiêu' Hà Gia Kính ở tuổi U70, giật mình khi so sánh với cùng lứa

Nhắc đến phim cổ trang, không thể không nhắc siêu phẩm kinh điển Bao thanh thiên đặc biệt vai diễn Triển Chiêu do Hà Gia Kính thủ vai đã để lại khán giả nhiều ấn tượng sâu sắc. Sau nhiều năm “vắng bóng” trên truyền hình, mới đây hình ảnh nam diễn viên “Triển Chiêu” ở đời thực ở độ tuổi 63 đã thu hút sự quan tâm chú ý của đông đảo khán giả. 

Mới đây trên mạng xã hội xuất hiện bức ảnh của nam thần “Triển Chiêu” - Hà Gia Kính đang xếp hàng cắt tóc khiến cộng đồng mạng “dậy sóng” vì nhan sắc cực phẩm ở tuổi 63 của cụ. Vẻ trẻ trung không thua kém gì các nam diễn viên hạng A của nam tài tử Bao thanh thiên được cư dân mạng hết lời khen ngợi.

Trên trang cá nhân, Hà Gia Kính chia sẻ trạng thái được cắt tóc với giá 2 tệ với hàng dài các cụ ông tóc điểm bạc đang ngồi chờ. Bức ảnh cụ tự selfie với gương mặt trẻ trung, làn da căng mịn, khóe mắt không có nhiều nếp nhăn… khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ. Nhiều lời nhận xét hài hước rằng “Cụ cứ như này thì thanh niên xách dép hết”

Một số bình luận của khán giả: 

  • “Hoa hậu đẹp trai trong lòng phụ thân tôi đó mấy đứa. Phải công nhận cụ nhìn còn trẻ hơn mấy thằng học chung lớp tôi nữa”

  • “Người ta mới 63 tuổi mà gọi cụ ông”

  • “Mối tình đầu của tôi”

  • “Crush đầu đời của tôi”

Ngay sau khi được đăng tải, ngay lập tức bức ảnh được chia sẻ rộng trên mạng xã hội và nhận về không ngớt lời khen. Có thể thấy, dù đã rời khỏi ngành giải trí từ lâu, thế nhưng Hà Gia Kính vẫn được khán giả vô cùng yêu mến.

Sau nhiều năm cống hiến trong lĩnh vực điện ảnh, và đặc biệt sau thành công của vai diễn Triển Chiêu trong bộ phim Bao thanh thiên đã tạo nên tên tuổi Hà Gia Kính. Tuy nhiên, khi sự nghiệp đang lên cao, ông bất ngờ rút khỏi làng giải trí trong sự nuối tiếc của khán giả. 

Được biết, sau lui về “nghỉ dưỡng” Hà Gia Kính mở cửa nhà máy với mục tiêu cung cấp thực phẩm sạch của mình để người hâm mộ có thể đến tham quan. Với phương châm - Sống lành mạnh, chăm chỉ rèn luyện thể thao - đây cũng chính là “bí quyết” giúp Hà Gia Kính giữ gìn ngoại hình trẻ trung, khỏe mạnh.

Về chuyện đời tư, Hà Gia Kính vô cùng kín tiếng. Nam diễn viên cũng từng được đồn thổi với hai mỹ nhân nổi tiếng là Kim Tố Mai và Lý Uyển Hoa nhưng đều không thành. Ở thời điểm hiện tại, Hà Gia Kính lựa chọn cuộc sống độc thân, không vợ con. Trong một cuộc phỏng vấn, ông cho biết: “Tôi cảm thấy ổn, dù sống cô đơn nhưng không thấy buồn chán. Mỗi ngày tôi đều sống vui vẻ, lạc quan”.

 

Nắm trong tay nghìn tỉ đồng, ông Đặng Lê Nguyên Vũ lại có sở thích ‘lạ’ khiến CĐM ngỡ ngàng

(Techz.vn) Ông Đặng Lê Nguyên Vũ lại có sở thích lạ dù năm trong tay nghìn tỉ đồng, khiến CĐM vô cùng ngỡ ngàng.