Giải trí

CDM ngỡ ngàng với bộ ảnh khi chưa đăng quang của HH Thanh Thủy

CDM ngỡ ngàng với bộ ảnh khi chưa đăng quang của HH Thanh Thủy

 

Huỳnh Thị Thanh Thủy đã đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2022 với sự đồng tình của nhiều người hâm mộ sắc đẹp. Nàng hậu được đánh giá là 1 mỹ nhân có học thức ấn tượng cùng với gương mặt xinh đẹp chuẩn gu Á Đông khi vừa thanh tú lại dễ thương. Tuy nhiều lần bị soi mói về nhan sắc mỗi khi xuất hiện nhưng không thể phủ nhận được Thanh Thủy ngày càng có nhan sắc tăng hạng.

thn853-1676216755.jpg
 

Mới đây bộ ảnh của Thanh Thủy đã được cư dân mạng khui lại, được biết đây là loạt khoảnh khắc lúc cô chưa đăng quang. Đáng nói, nhan sắc thời xưa của Thanh Thủy cũng vô cùng ấn tượng với gương mặt khá ái. Lựa chọn được lối trang điểm ấn tượng, Thanh Thủy vô cùng cuốn hút với vẻ ngoài ưa nhìn cùng cách tạo dáng chuyên nghiệp mà chưa cần qua nhiều trường lớp đào tạo.

tn5835835-1676216755.jpg
 

 

nah724724-1676216755.jpg
 

Bộ ảnh này đã thu về hàng oạt lời khen đến từ cư dân mạng nhiều người cho rằng nhan sắc của Thanh Thủy không kém gì các hotgirl Hàn Quốc và mong chờ sự tiến bộ và đột phá của cô nàng trong tương lai.

 

 

Vướng tin đồn lộ clip nóng, tiktoker Tiểu Hý ‘lột xác’, xuất hiện với ngoại hình khác lạ

Sau khi ở ẩn một khoảng thời gian, tiktoker đình đám Tiểu Hý “lột xác’, xuất hiện với ngoại hình khác lạ khiến ai cũng bất ngờ.