Giải trí

CĐM ngỡ ngàng trước thái độ của vợ Hồng Đăng khi lần đầu xuất hiện cùng chồng sau bê bối chấn động

CĐM ngỡ ngàng trước thái độ của vợ Hồng Đăng khi lần đầu xuất hiện cùng chồng sau bê bối chấn động

tin tối

Những ngày gần đây, thông tin Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh đã được trả hộ chiếu và về nước sau cáo buộc cưỡng h.iếp cô gái 17 tuổi người Anh ở Tây Ban Nha thu hút được sự chú ý. Mọi động thái của 2 nghệ sĩ đều được các khán giả quan tâm.

hong-dang-lan-dau-xuat-hien-sau-be-boi

Mới đây, cư dân mạng đã bắt gặp Hồng Đăng cùng vợ đi cà phê ở Hà Nội vào chiều tối ngày 10/8, đây cũng là lần đầu tiên nam diễn viên lộ diện sau bê bối chấn động. Hồng Đăng đeo kính đen, chọn 1 góc ngoài ban công để ngắm phố phường. Cả 2 vợ chồng thoải mái trò chuyện, thái độ của vợ Hồng Đăng với chồng không có sự khác biệt khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ.

hong-dang-lan-dau-xuat-hien-sau-be-boi-1

Sau khi những bức ảnh này được chia sẻ, CĐM bàn tán không ngừng, có rất nhiều luồng ý kiến xoay quanh câu chuyện. Một số người chỉ trích, mỉa mai gay gắt việc Hồng Đăng, thậm chí còn đòi tẩy chay trên sóng truyền hình sau này. Bởi trước đó, nam diễn viên luôn xây dựng hình tượng người đàn ông của gia đình yêu vợ thương con nhưng lại vướng phải bê bối liên quan đến chuyện "trai gái" ở nước ngoài. Nhiều khán giả cảm thấy thất vọng, sụp đổ hình tượng về diễn viên từng được nhiều người yêu mến.

Tuy nhiên, ngoài những lời chỉ trích, mỉa mai Hồng Đăng thì nhiều người dành lời khen không ngớt cho Anh Đào - vợ nam diễn viên bởi sự cảm thông, bao dung với chồng sau loạt ồn ào xảy ra trong hơn 1 tháng vừa qua. Cũng không ít ý kiến bênh vực và đồng cảm với vợ Hồng Đăng, bởi sau tất cả, tình nghĩa vợ chồng hơn 10 năm vẫn được đặt lên hàng đầu.

"Ai làm sai thì người ấy chịu. Đó là điều thích đáng. Tự nhiên đi vô trang cá nhân của vợ người ta cà khịa, Xỉa xói người ta nhưng nhân cách lại chả có tẹo nào"

"Vợ anh này chấp nhận làm ngơ bỏ qua tất cả thì xứng đáng là Phật sống"

"Nể chị vợ thật sự"

"Hâm nóng tình cảm che mắt thiên hạ nhưng mắt chị thì buồn lắm"

hong-dang-lan-dau-xuat-hien-sau-be-boi-2

hong-dang-lan-dau-xuat-hien-sau-be-boi-4

hong-dang-lan-dau-xuat-hien-sau-be-boi-5

hong-dang-lan-dau-xuat-hien-sau-be-boi-3

Trước đó, khi chồng vướng vào bê bối, Anh Đào hạn chế chia sẻ trên mạng xã hội, cô cũng khóa bình luận để tránh sự công kích của cư dân mạng. Trên trang Facebook cá nhân, vợ Hồng Đăng vẫn thường chia sẻ về tình hình công việc kinh doanh và tuyệt nhiên không hề nhắc đến việc của chồng. Việc Hồng Đăng và Anh Đào cùng xuất hiện cũng khiến những người yêu mến yên tâm phần nào.

 

Nóng: Hồng Đăng chính thức lộ diện sau khi trở về từ Tây Ban Nha, thái độ khiến CĐM sững sờ

(Techz.vn) Hồng Đăng chính thức lộ diện sau khi trở về từ ồn ào tại Tây Ban Nha, thái độ khiến nhiều người xôn xao bàn tán.