Giải trí

Phản ứng của DV Hồng Quang khi xem cảnh nóng của vợ với trai trẻ

Phản ứng của DV Hồng Quang khi xem cảnh nóng của vợ với trai trẻ

Những bộ phim truyền hình của VTV càng ngày càng được khán giả yêu thích vì nội dung hấp dẫn cũng như khả năng diễn xuất của dàn diễn viên chất lượng.

Mới đây, khung giờ vàng của VTV đã chứng kiến sự góp mặt cùng lúc của hai vợ chồng diễn viên Diễm Hương và Hồng Quang. Theo đó, nếu như Hồng Quang vào vai thượng tá công an đầy nghiêm túc trong Đấu Trí thì Diễm Hương lại vào vai nữ giám đốc sắc sảo, xinh đẹp cặp kè với ‘phi công trẻ’ (do nam diễn viên Bình An thủ vai).

Hồng Quang vào vai thượng tá công an trong "Đấu trí"

Thậm chí cảnh nóng của Diễm Hương và Bình An còn là chủ đề tranh cãi của cư dân mạng.

Phân cảnh giường chiếu của Bình An và Diễm Hương 

Mới đây trong bài phỏng vấn với báo VietNamNet, diễn viên Hồng Quang đã có trả lời đầy bất trước câu hỏi: "Cùng một thời điểm cả anh và vợ cùng có phim lên sóng giờ vàng. Anh chị có cùng xem phim của nhau đóng không?."

Nam diễn viên kỳ cựu đã trả lời: "Phản ứng của tôi khi xem vợ đóng cảnh nóng là rất ngỡ ngàng, không hiểu tại sao lên phim vợ mình lại đẹp thế, hấp dẫn thế". 

Phản ứng bất ngờ của Hồng Quang khi xem cảnh nóng của vợ khiến ai nấy không khỏi bất ngờ. Thậm chí, đoạn phỏng vấn này còn được cư dân bàn luận trên 1 diễn đàn có hàng trăm ngàn thành viên.

Theo đó, nhiều người bất ngờ khi Hồng Quang không những không ghen khi vợ đóng cảnh nóng mà còn nhận xét rằng không ngờ vợ mình cũng có thể nóng bỏng như vậy.

Nhiều khán giả khen ngợi diễn xuất của Diễm Hương

Phía dưới bình luận nhiều khán giả cùng dành sự khen ngợi cho nhan sắc cùng vẻ nóng bỏng của Diễm Hương khi vào vai ‘quý bà hồi xuân’. Bên cạnh đó, nhiều ý kiến cũng khen ngợi diễn xuất của Diễm Hương khi có thể đảm nhiệm vai diễn khó như vậy: “Là diễn viên phải vào được hết các vai đó là thành công của nghề diễn”, “Thấy bà này diễn hay nè!”, “Quá chuẩn luôn”, “Chị này càng ngày càng đẹp thật mà”.

 

Tin trưa 25/8: Danh tính người thừa kế sau khi bà Phương Hằng bị bắt; NSƯT Hoài Linh lộ chức vụ mới

(Techz.vn) Tin nóng trưa 25/8 nổi bật với các thông tin như: Bà Nguyễn Phương Hằng vừa nhận tội sau khi bị bắt, NSƯT Hoài Linh bất ngờ lĩnh 'chức vụ' mới; Bà Nguyễn Phương Hằng bỏ lỡ cơ hội từ ông Dũng lò vôi vì bị bắt, người thừa kế tài sản gây ngỡ ngàng; Vừa 'đau đớn' vì bị trượt danh hiệu NSND, NSƯT Kim Tử Long 'vén màn' tài sản gây choáng ngợp ....