Giải trí

CĐM ngao ngán trước tuyên bố ‘xanh rờn’ của phía Tịnh Thất Bồng Lai trước ngày ra tòa lần thứ 3

CĐM ngao ngán trước tuyên bố ‘xanh rờn’ của phía Tịnh Thất Bồng Lai trước ngày ra tòa lần thứ 3

Như đã đưa tin trước đó, Tịnh Thất Bồng Lai (Thiền Am Bên Bờ Vũ Trụ) sắp sửa tham dự phiên tòa phúc thẩm lần thứ 3 vì vụ xô xát xảy ra 2 năm trước. Theo đó, ông Nhị Nguyên của Tịnh Thất Bồng Lai đã có xô xát và bị bà Châu Vinh Hóa ném gạch vào mặt, để lại thương tích trên mặt. Tòa từng phán quyết bị cáo Hóa 3 năm tù và đền bù hơn 8 triệu đồng chi phí thuốc men cho Nhị Nguyên.

tinh-that-bong-lai-8

“Đệ tử” của ông Lê Tùng Vân lại không đồng ý với quyết định này, đòi số tiền đền bù tổng cộng lên đến 3 tỷ đồng. Tòa lại không đồng ý với đề nghị của Nhị Nguyên vì không có giấy tờ, hóa đơn cụ thể về những thiệt hại đó.

Chia sẻ với Pháp luật và Bạn đọc, Nhất Nguyên vừa qua đã lên tiếng về chuyện này. Anh cho rằng mức 8 triệu đồng là chưa thỏa đáng: "Thầy Nhị Nguyên là người có nhân phẩm, là "ca sĩ", người nổi tiếng nữa. Việc bị ném gạch rồi nhận 8 triệu hơn tiền bồi thường là không hợp lý".

tinh-that-bong-lai-7

Nhất Nguyên tiết lộ, hiện luật sư của Tịnh Thất Bồng Lai đang nỗ lực tìm lại công bằng cho Nhị Nguyên. Người này suốt 2 năm qua đã phải đi nhiều cơ sở thẩm mỹ để khắc phục sẹo nhưng không thể hồi phục 100%.

Cộng đồng mạng đang bàn tán khá nhiều trước những phát ngôn của nhóm người tại Tịnh Thất Bồng Lai. Như thường lệ, rất nhiều lời mỉa mai xuất hiện. Theo đám đông, việc đòi đền bù đến 3 tỷ đồng là vô căn cứ. Những danh xưng như “người nổi tiếng”, “nhân vật lớn” cũng không phù hợp với Nhị Nguyên.

tinh-that-bong-lai-1

tinh-that-bong-lai-2

“Bà này làm ông này bị thương khâu 8 mũi thì liên quan gì đến tập thể hình trong 10 năm? Tấu hài thế này thì ngày xưa tụi trẻ con đi thi Thách Thức Danh Hài làm gì, tự mình đi thi khéo giành giải nhất đấy”.

“Tu sĩ gì mà ham danh hám lợi quá vậy, người nổi tiếng hay người tai tiếng?”.

“Nói khùng nói điên, nói mà không biết ngượng mồm”.

“Đám người này càng ngày càng quá quắt, không chấp nhận được cái kiểu coi thường đạo lý, cứ lên báo nói xàm xí thế này được”.

“Tập thể hình mà ăn chay được sao? Giấu đầu hở đuôi”.

tinh-that-bong-lai-3

tinh-that-bong-lai-4

Được biết, ngày 10/12 sắp tới phiên tòa phúc thẩm sẽ diễn ra. Bên cạnh đòi quyền lợi cho Nhị Nguyên, phía Tịnh Thất Bồng Lai còn muốn kháng cáo xử lý việc 50 người xâm nhập gia cư bất hợp pháp. Cách đây hơn 2 năm, ông Võ Văn Thắng cùng gia đình đã đến Tịnh Thất Bồng Lai tìm con gái là Diễm My (SN 1999). Cô bé này từng ngỏ lời muốn đến đây tu nhưng người thân phản đối vì nơi này không phải cơ sở thờ tự hợp pháp.

tinh-that-bong-lai-5

Khoảng 50 người đã xông vào Tịnh Thất Bồng Lai và có xô xát với nhóm người sống ở đây. Nhị Nguyên cầm ô tô đồ chơi ném vào bà Châu Vinh Hóa. Bà Hóa sau đó cầm gạch tấn công lại, khiến Nhị Nguyên bị thương, giám định thương tật 13%.

 

Quản lý hé lộ loạt ảnh chưa từng công bố của Phi Nhung, nặng lòng tâm sự khiến bạn bè lo lắng

(Techz.vn) – Có vẻ như quản lý của Phi Nhung vẫn chưa thể lấy lại tinh thần sau khi nữ ca sĩ qua đời. Những bài đăng nặng trĩu tâm sự của Diễm Phạm khiến mọi người không khỏi xót xa.