Giải trí

CĐM liên tục phản đối, mỉa mai khi Ngọc Trinh lot top đề cử Nữ diễn viên xuất sắc - Ngôi sao xanh

CĐM liên tục phản đối, mỉa mai khi Ngọc Trinh lot top đề cử Nữ diễn viên xuất sắc - Ngôi sao xanh

Vào ngày 23/11, cư dân mạng không khỏi bất ngờ khi BTC giải thưởng Ngôi sao xanh công bố Ngọc Trinh là một trong những gương mặt nằm trong top đề cử “Nữ diễn viên xuất sắc” trong hạng mục Phim chiếu mạng (web-drama) với vai diễn Băng Di trong phim Chị mẹ học yêu

Cdm-phan-doi-lien-tuc-mia-mai-khi-ngoc-trinh-lot-top-de-cu-nu-dien-vien-xuat-sac-ngo-sao-xanh
Hình tượng Ngọc Trinh trong phim Chị mẹ học yêu

Không chỉ thế, chân dài gốc Trà Vinh còn xuất sắc xếp ngang hàng với loạt gương mặt đình đám như: Ngọc Thanh Tâm, Thu Trang, Hồ Bích Trâm, Kim Cương, Diễm Trần, Bella Mai và Cao Thái Hà.

Ngay sau đó, thông tin trên được chia sẻ rộng rãi trên các nền tảng mạng xã hội với những ý kiến tranh cãi trái chiều từ khán giả. Đa số cư dân mạng cho rằng khả năng diễn xuất của Ngọc Trinh trong Vòng eo 56 (2016), Vu quy đại náo (2019), Chị mẹ học yêu còn nhiều hạn chế, chưa tạo được chất riêng, chủ yếu khoe dáng vóc. Vậy nên việc cô xuất hiện trong đề cử cùng các gương mặt quen thuộc của làng điện ảnh là điều chưa thực sự phù hợp.

“Ủa diễn phim gì mà được đề cử nữ diễn viên coi bộ ngành điện ảnh, phim Việt Nam mình dễ dãi quá ta”

“Cái web drama nó xàm gần chết mà cũng được đề cử hả”

“Đến Ngọc Trinh còn được lọt top đề cử nữ diễn viên xuất sắc thì chả bảo sao Mèo Sao Hoả hay mấy em tiktok gì đó giờ cũng thành diễn viên. Một giải thưởng uy tín bao năm, giờ hết diễn viên đề cử rồi hay sao mà đề cử tào lao gì không”

“Nhìn đề cử là thấy giải không có uy tín, được mỗi Thu Trang”,...

Bên cạnh đó, không ít khán giả đặt hoài nghi liệu đây có phải là một "chiêu trò" truyền thông của chương trình nhằm thu hút sự quan tâm của khán giả:

“Thì ra giải thưởng danh giá nào cũng có thể bỏ tiền ra mua được”

“Không thể tin nổi, chắc mua giải rồi”

“Chắc chắn là có sự can thiệp của tài chính vào việc đề cử, còn giá sao thì để từ từ tôi tìm hiểu”

“Toàn giải outland tìm đủ mọi cách để PR bất chấp, bởi vậy điện ảnh Việt Nam chắc còn phải chờ vài thế kỉ nữa may ra mới ngóc đầu được”,...

Cdm-phan-doi-lien-tuc-mia-mai-khi-ngoc-trinh-lot-top-de-cu-nu-dien-vien-xuat-sac-ngo-sao-xanh-1
Cdm-phan-doi-lien-tuc-mia-mai-khi-ngoc-trinh-lot-top-de-cu-nu-dien-vien-xuat-sac-ngo-sao-xanh-2
Cdm-phan-doi-lien-tuc-mia-mai-khi-ngoc-trinh-lot-top-de-cu-nu-dien-vien-xuat-sac-ngo-sao-xanh-3
Khán giả để lại bình luận mỉa mai khi Ngọc Trinh lọt top đề cử

Trước ý kiến của người hâm mộ, BTC cũng nhanh chóng phản hồi rằng xét về các tiêu chí được đưa ra thì Ngọc Trinh xứng đáng nằm trong đề cử hạng mục này. Cụ thể, vai diễn của cô nàng đã đảm bảo các yếu tố như: Kỹ thuật diễn xuất tự nhiên, tưởng tượng tốt, tập trung cao, phản ứng nhanh nhạy; Gắn bó mật thiết với bối cảnh; Ngoại hình ăn ảnh (linh hoạt, chân thực).

Được biết, Ngôi sao xanh là giải thưởng thường niên nhằm vinh danh những nghệ sĩ có đóng góp cho sự phát triển của nghệ thuật. Các cá nhân đoạt giải sẽ góp mặt tranh tài tại Giải thưởng truyền hình châu Á. Hiện tại, việc BTC lựa chọn Ngọc Trinh trong đề cử giải thưởng vẫn đang gây tranh cãi với rất nhiều ý kiến trái chiều của khán giả.

 

Hari Won nghẹn ngào báo tin buồn: ‘Mẹ xin lỗi con và thương con rất nhiều’, CĐM xót xa động viên

(Techz.vn) Trước sự mất mát của Hari Won - Trấn Thành, khán giả đồng loạt gửi lời an ủi, động viên.