Giải trí

CĐM không ngừng bàn tán khi Trấn Thành bị hàng xóm gửi giấy phàn nàn, lý do đằng sau gây ngỡ ngàng

CĐM không ngừng bàn tán khi Trấn Thành bị hàng xóm gửi giấy phàn nàn, lý do đằng sau gây ngỡ ngàng

Mới đây nhất, ngày 18/11, đoạn clip cắt ra từ chương trình Không độ chill & cool ghi lại cảnh Trấn Thành chia sẻ câu chuyện bị hàng xóm phàn nàn vì gây ồn ào trong đợt giãn cách vừa qua đã nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. 

Theo đó, Trấn Thành đã bật mí về “trải nghiệm” khó quên khi nhận được “tối hậu thư” từ hàng xóm sống cùng chung cư: “Dịch làm gì buồn... Hát! Nhà có máy mà, hát! Tới tối, tôi thấy tờ giấy thọt vô trong nhà, tôi cầm tờ giấy lên đọc, bên trong ghi là: Thành ơi, chị hy vọng em sẽ hát vào những giờ khác, chồng chị không ngủ được”.

Được biết, trong thời điểm TP HCM thực hiện giãn cách theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ vừa qua, Trấn Thành đã có thời gian dài để nghỉ ngơi, thư giãn và chọn âm nhạc làm niềm vui. Cũng chính bởi việc “luyện thanh” vào “giờ thiêng” mà MC quốc dân đã khiến hàng xóm phải lên tiếng góp ý vì gây ra tiếng ồn. 

Trước tình huống trên, ông xã Hari Won không khỏi hoang mang và lập tức tìm hiểu nguyên nhân nhận được lá thư góp ý. Bởi lẽ, trong lúc thi công, anh đã sử dụng cách âm toàn bộ 2 bên tường của căn hộ để có thể thoải mái hát hò, làm những điều mình thích mà không gây phiền hà đến hàng xóm.

Tuy nhiên, sau khi xem xét kĩ càng lại sự việc, Trấn Thành “tá hỏa” nhận ra căn hộ của anh mới cách âm tường, còn trần thì chưa. Ngoài ra, vì sử dụng loa "âm trần" gắn sâu bên trong nên hàng xóm 2 bên sẽ không ai nghe thấy tiếng ồn nhưng người sinh sống ở lầu trên sẽ nghe rõ mọi thứ. Nắm rõ được mọi việc, Trấn Thành đã trực tiếp gặp gỡ, gửi lời xin lỗi tới hàng xóm lầu trên và hứa sẽ không hát vào nửa đêm nữa. 

Ngay sau khi câu chuyện được Trấn Thành chia sẻ, rất nhiều trang mạng xã hội cũng cập nhật về tình huống “dở khóc dở cười” mà nam MC gặp phải. Dưới phần bình luận, cư dân mạng “cười ngả nghiêng” và đồng loạt dành lời khen cho cách ứng xử văn minh, lịch sự của ông xã Hari Won:

“Tui cười chết với ông Xìn, mà ngày ổng ca 3 tiếng không đủ hả ta”

“Rất thích cách nói chuyện và giải quyết của Trấn Thành”

“Diễn viên hài chuẩn không lạc luôn, kể chuyện buồn mà em cười rớt bịch bánh tráng”,...

Bên cạnh đó, không ít khán giả chưa hiểu rõ ngọn ngành câu chuyện và để lại những ý kiến có phần tiêu cực:

“Cầm mic lên là ca sĩ verison 2. Không màng đến xung quanh, càng chửi càng hát”

“Tẩy trắng hết rồi à”

“Chết không, ăn ở sao để dân chúng ghét rồi, khó hiểu quá”,...

Cdm-khong-ngung-ban-tan-khi-tran-thanh-bi-hang-xom-gui-giay-phan-nan-ly-do-dang-sau-gay-ngo-ngang
Ý kiến khán giả về tình huống "dở khóc dở cười" Trấn Thành gặp phải

Có thể thấy, việc các nghệ sĩ sống trong các căn hộ chung cư cao cấp không còn quá xa lạ nhưng câu chuyện về văn hóa ứng xử vẫn luôn là đề tài chưa bao giờ cũ. Trong cuộc sống sinh hoạt thường ngày, không tránh khỏi những bất đồng hay drama liên quan tới căn hộ “hàng xóm” nhưng quan trọng là cách xử lý và giải quyết vấn đề sao cho thấu tình đạt lý và giữ lấy tình làng nghĩa xóm. 

Qua câu chuyện của Trấn Thành, người hâm mộ cũng rất đồng tình và nhìn nhận rõ ràng về cách cư xử lịch sự và rất thiện chí của anh chàng. Cũng chính bởi tích cách hòa nhã, lối sống tình cảm, văn minh mà giám khảo Thách thức danh hài vẫn luôn được dân tình yêu mến, ủng hộ.

 

Sau ồn ào từ thiện, Trấn Thành đón tin vui cực lớn sau nhiều năm mong đợi

(Techz.vn) Trải qua loạt ồn ào liên quan đến tiền từ thiện miền Trung cùng tin đồn ly hôn với Hari Won, mới đây, Trấn Thành đã nhận được tin vui lớn trong công việc. Đó là bộ phim Bố Già nhận được 8 đề cử trong Ngôi sao xanh 2021.