Giải trí

CĐM không kìm được nước mắt trước những hình ảnh cuối đời của danh hài Chí Tài

CĐM không kìm được nước mắt trước những hình ảnh cuối đời của danh hài Chí Tài

Chiều 9/12, quản lý cũ của Chí Tài xác nhận nam danh hài đã qua đời sau khi bị đột quỵ vào sáng cùng ngày.“Các bác sĩ đã hết lòng cứu chữa nhưng anh không thể qua khỏi. Anh em nghệ sĩ đều sốc và đau lòng trước sự ra đi của anh Tài”, quản lý cũ chia sẻ.

danh-hai-chi-tai-15

Trước đó, vào ngày 7/12 nam danh hài vẫn có mặt cổ vũ cho CLB Thanglong Warriors ở lượt trận thứ 3 chung kết bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam (VBA 2020). Chí Tài thoải mái giao lưu cùng mọi người và không có biểu hiện gì về bệnh tật.

danh-hai-chi-tai-14

Tuy nhiên, có nhiều lần nghệ sĩ hài Chí Tài khiến cho nhiều người lo lắng về thân hình có phần gầy guộc của mình trước đó không lâu. Cụ thể, trong chương trình “Giọng ải giọng ai” năm 2019, Trường Giang đã thốt lên rằng: "Anh Tài dạo này nhìn hơi ốm đó".

danh-hai-chi-tai-16

Nam danh hài cũng từng chia sẻ mình mang trong người nhiều bệnh, từ tiểu đường đến mỡ trong máu, cholesterol cao... “Tôi muốn giảm cân để khỏe hơn chứ tôi không bị bệnh gì cả, khán giả đừng lo lắng cho tôi. Tôi thường xuyên ăn uống điều độ, tập thể thao cho người nó gọn. Chắc khán giả nhìn tôi không quen vì thấy tôi trọn trịa quen rồi, giờ nhìn gầy tưởng tôi bệnh thôi. Một phần là vì tôi thường xuyên di chuyển trên máy bay, tôi không ngủ được nhiều nên người cũng hốc hác. Tôi vẫn ăn uống bình thường mà. Tôi bị tiểu đường cũng mấy chục năm nay rồi, tôi ăn kiêng và luyện tập thể thao. Tiểu đường mà nặng thì nhiều biến chứng khác chứ không phải chỉ ốm đâu. Tuy nhiên tôi phải ăn tinh bột, đường thì mới có năng lượng làm việc nhưng cũng hạn chế. Tôi gầy mặc đồ đẹp hơn nên cũng thích hơn. Tôi thấy người gọn, người cũng nhanh nhẹn, di chuyển cũng lẹ hơn”Chí Tài chia sẻ.

danh-hai-chi-tai-17

Chỉ vừa mới 3 ngày trước, Nghệ sĩ Chí Tài đã tham gia thử thách “ĐỨNG MỘT CHÂN TRONG TRẠNG THÁI NHẮM MẮT” để đo nguy cơ đột quỵ. Chí Tài nói anh được bác sĩ tư vấn rằng người bình thường có thể thực hiện tối thiểu 20 giây, tuy nhiên nam nghệ sĩ chỉ thực hiện được 4 đến 7 giây. Bác sĩ chuyên ngành đã có đánh giá rằng ông “tiềm ẩn nguy cơ đột quỵ cao” và ngày hôm nay, nam nghệ sĩ đã ra đi mãi mãi cũng vì một cơn đột quỵ.

Nam nghệ sĩ Chí Tài từng bày tỏ nuối tiếc nhất trong cuộc đời mình là không có con. Ông nói: “Đó là tôi và vợ quyết định không có con. Vài lần ngồi cà phê, khi bạn bè hỏi dự định tuổi về già, tôi có chút buồn. Tôi không có con vì đó là chọn lựa của hai vợ chồng tôi. Tôi chỉ tiếc là không có ai nối nghiệp mình. Ngày trước tôi và Phương Loan chưa thích có con vì lo không có đủ điều kiện vật chất cho chúng, không muốn con cái sinh ra trong hoàn cảnh thiếu thốn vì công việc của chúng tôi chưa vững. Tôi chờ đủ kinh tế rồi mới tính. Sau đó, tôi làm nghề và dính chặt với nó, quên luôn việc có em bé. Đến lúc dừng lại nghỉ ngơi thì quá già rồi. Có lẽ tôi lỡ duyên với đường con cái...”.

danh-hai-chi-tai-3

Ngay sau khi biết tin danh hài Chí Tài qua đời, nhiều nghệ sĩ đã gửi những lời chia buồn sâu sắc, một số cũng đã có mặt tại bệnh viện để tiễn đưa cố nghệ sĩ về nơi an nghỉ.

Được biết, Nghệ sĩ Chí Tài qua đời tại chung cư Botanic, Nguyễn Thượng Hiền, quận Phú Nhuận, TP. HCM. Mọi người phát hiện ông nằm bất động ở cầu thang bộ của chung cư. Hình ảnh trích xuất từ camera cho thấy sáng nay danh hài vẫn đi tập thể dục như bình thường. Đây cũng là hình ảnh cuối cùng của Chí Tài trước khi qua đời.

danh-hai-chi-tai-19

Nam danh hài Chí Tài là một trong những gương mặt gắn liền với nhiều thế hệ của hài Việt. Sự ra đi của cố nghệ sĩ là một niềm mất mát to lớn với nghệ thuật nước nhà và để lại nhiều nuối tiếc cho người hâm mộ về một người nghệ sĩ tài năng.

 

Hồng Vân choáng váng, Hoài Linh và Trường Giang tsuy sụp, túc trực bên danh hài Chí Tài

(Techz.vn) – Các nghệ sĩ lúc này đang vô cùng bối rối, sững sờ khi nhận tin danh hài Chí Tài qua đời. Đặc biệt, NSƯT Hoài Linh hiện đang ở bệnh viện để lo liệu mọi việc.