Giải trí

CĐM giật mình với lời 'tiên tri' của MC Lại Văn Sâm về hôn nhân 'Vua Cá Koi' và vợ cũ từ 2 năm trước

CĐM giật mình với lời 'tiên tri' của MC Lại Văn Sâm về hôn nhân 'Vua Cá Koi' và vợ cũ từ 2 năm trước

Mới đây vào tối 02/05, đám cưới của Hà Thanh Xuân và vua cá Koi Việt Nam Thắng Ngô được tổ chức tại một khách sạn sang trọng ở TP. Hồ Chí Minh thu hút đông đảo sự chú ý của người hâm mộ. Hà Thanh Xuân xuất hiện đầy lộng lẫy bước vào lễ đường và rơi nước mắt trước tình cảm to lớn của ông xã.

Dù nhận được nhiều lời chúc phúc từ bạn bè, đồng nghiệp thế nhưng cũng có không ít cư dân mạng bày tỏ thái độ tiêu cực về tình yêu của cặp đôi chênh lệch 13 tuổi. Đặc biệt chuyện chồng Hà Thanh Xuân từng kết hôn hiện đang trở thành chủ đề được bàn tán sôi nổi trên mạng xã hội. Nếu như Vua cá Koi Việt Nam đang hạnh phúc bên người vợ trẻ thì chị Thanh Đào - người vợ cũ lại đang bày tỏ nỗi thất vọng vì chồng hời hợt và vô tâm.

Vài giờ trước, một tài khoản Tik Tok đã cho đăng tải một đoạn clip Lại Văn Sâm cảnh báo về tình yêu của chị vợ Thanh Đào dành cho chồng thu hút hơn nửa triệu lượt xem chỉ trong chưa đầy 1 ngày đăng tải. 

Cụ thể, sau phần thi của Vua cá Koi tại Siêu trí tuệ Việt Nam, nhà báo Lại Văn Sâm nói: “Ông này đúng là ông yêu cá hơn người thật, và cái đấy tôi lại cổ súy, xin lỗi chị nhưng đây là tình yêu quá lớn. Và có lẽ với tình yêu đó anh làm được rất nhiều thứ. Gái có công thì chồng không phụ. Anh cứ yêu nó đi và tôi nghĩ cá nó sẽ đền đáp lại tất cả.”

Bên dưới phần bình luận, cộng đồng mạng bày tỏ nỗi xót xa cho Thanh Đào – người vợ “tào khang” đứng sau sự nghiệp thành công của đại gia sinh năm 1975:

“Người có công cá không phụ, chứ vợ có công chồng vẫn phụ, chồng thua con cá”

“Mình nghĩ vợ chồng chỉ nên dừng lại ở việc đồng cam cộng khổ hỗ trợ về mặt tinh thần thôi, vợ chồng tuyệt đối đừng đứng chung một thuyền sự nghiệp”

“Giờ thì có cá có cả nàng tiên cá”

Thanh Đào từng xuất hiện cùng chồng cũ trong chương trình Siêu Trí Tuệ Việt Nam. Vợ cũ vua cá Koi gây ấn tượng nhờ gương mặt phúc hậu và phong thái điềm đạm. Đi cùng chồng từ lúc tay trắng, chị luôn toàn tâm toàn ý hỗ trợ để ông xã được thỏa mãn niềm đam mê cá Koi. Dù nhiều lúc kinh doanh không thu được lợi nhuận, thậm chí lỗ, thế nhưng chị vẫn chấp nhận cho chồng hàng tỷ đồng để đầu tư vào thú vui xa xỉ. 

Hiện Thắng Ngô đang là chủ sở hữu của trang trại cá Koi thuộc top lớn nhất thế giới. Vị Doanh Nhân này cũng là đại diện Việt Nam duy nhất được mời làm giám khảo cuộc thi cá Koi quốc tế All Japan Nishikigoi Show.

Những tưởng đây là gia đình kiểu mẫu với vật chất đầy đủ và con gái xinh xắn học giỏi, thế nhưng nhiều lúc chị Thanh Đào phải “ghen” với cá Koi vì “nhiều lúc bị ốm nhưng cá Koi còn nhận được nhiều sự quan tâm hơn mình”.

Nhiều cư dân mạng gửi những lời động viên giúp vợ cũ đại gia cá Koi sớm vượt qua khó khăn và tìm được bến đỗ hạnh phúc mới.

 

'Vua cá Koi' vừa cưới Hà Thanh Xuân, CĐM ngậm ngùi khi biết được thân phận người vợ cũ chung thủy

(Techz.vn) ‘Giàu thì đổi bạn, sang thì đổi vợ’ đang là câu nói được cư dân mạng dành nhiều nhất cho ‘Vua cá Koi Việt Nam’ trong vài ngày gần đây.