Giải trí

'Vua cá Koi' vừa cưới Hà Thanh Xuân, CĐM ngậm ngùi khi biết được thân phận người vợ cũ chung thủy

'Vua cá Koi' vừa cưới Hà Thanh Xuân, CĐM ngậm ngùi khi biết được thân phận người vợ cũ chung thủy

 

Tối 02/05, dưới sự chứng kiến của hàng nghìn bạn bè, đồng nghiệp đám cưới hoành tráng của ca sĩ Hà Thanh Xuân và đại gia Thắng Ngô được tổ chức tại một khách sạn sang trọng ở TP. Hồ Chí Minh. 

Trong suốt quá trình hành lễ, giọng ca ‘Qua cơn mê’ nhiều lần rơi nước mắt vì tình cảm to lớn mà ông xã dành cho mình. Hà Thanh Xuân được ví như nàng cô chúa, lạc bước giữa không gian hoa tươi và pha lê lấp lánh.

Sau khi lễ cưới hoành tráng được diễn ra, bên cạnh những lời chúc phúc từ bạn bè, đồng nghiệp. Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền thông tin đại gia Thắng Ngô từng qua 1 lần đò trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi. Giữa lúc “ Vua cá Koi Việt Nam” đang hạnh phúc bên vợ trẻ, cư dân mạng lại bày tỏ xót xa cho Thanh Đào – người vợ “tào khang” đứng sau sự nghiệp thành công của đại gia sinh năm 1975. 

Cụ thể, 2 năm trước xuất hiện chương trình Siêu trí tuệ, Thắng Ngô gửi lời biết ơn đến người vợ từng hy sinh cho anh cả thanh xuân, đưa hết tiền cho anh lập nghiệp và ủng họ anh theo đuổi đam mê. Những đoạn clip Thắng Ngô và vợ cũ từng xuất hiện trên truyền hình và chia sẻ về hôn nhân. Vị đại gia này nức nở tâm sự trên sóng truyền hình: 

"Bà xã mình đến lúc mình không có đồng nào, khi mình bước vào con cá Koi này đang âm, cũng rất là may mắn khi bà xã mình luôn đồng cam, cộng khổ. Và luôn luôn chịu đựng, chịu đựng rất là nhiều. 

Trước khi chơi môn này và khi chơi môn này, tiền thì thiếu, nợ nần tùm lum, mà cứ vung tiền cho mấy con này. Thế mình cũng thuyết phục bà xã của mình, cái gì cũng có giá của nó. Rất may mắn là bà xã mình đã vượt qua được. Nếu bà xã mình không vượt qua được thì chắc là hôm nay mình không đứng ở đây."

Cũng xuất hiện cùng trong chương trình, khi được MC hỏi: "Động lực nào giúp chồng trở thành Vua cá Koi?" Người vợ cũ của 'Vua cá Koi' đã không ngần ngại mà lên tiếng: "Người phụ nữ hoặc là người đàn ông mình gắn kết với nhau, mình phải chịu trách nhiệm cho cái chuyện mình lựa chọn, mình may mắn mình lựa chọn tình yêu, mình đã yêu mà đã yêu thì tôi tin rằng không có cái gì không vượt qua được."

Thời điểm đó, đã không ít khán giả bày tỏ sự ngưỡng mộ về tình yêu giản dị của cả hai và nghĩ rằng quãng đời sau vị đại gia này sẽ dành cả quãng đời còn lại để bù đắp cho sự hy sinh của người vợ.

Thế mà quãng thời gian ấy chỉ kéo dài có hai năm, bây giờ Thắng Ngô lên xe hoa cùng người vợ mới kém 13 tuổi để hưởng thụ cuộc sống giàu sang mà không phải là người vợ từng ra sóng vào gió.

Dưới đoạn clip đang được lan truyền trên mạng xã hội, cư dân mạng bày tỏ sự thương xót cho người vợ đồng thời lên tiếng chỉ trích vị đại gia sinh năm 1975 nói lời ‘giả tạo’ trên sóng truyền hình:

"Bà xã anh đã vượt mọi khó khăn để anh có chỗ đứng của ngày hôm nay, thế mà bây giờ anh đã vượt mọi rào cản để đến với người thứ 3, 1 kết thúc buồn"

"Giàu đổi bạn sang đổi vợ!"

"Giàu rồi bội bạc ! Chị ấy lớn tuổi rồi thì thanh Xuân hết rồi thì ông đi lấy gái trẻ ! Thương chị"

"Ngọt ngào đến mấy cũng tan thành mây!"

"Khi chưa có gì trong tay,đàn ông thường chọn người phụ nữ yêu mình, còn khi gầy dựng đc tất cả,họ sẽ chọn người phụ nữ mà họ yêu!"

"Nói hay hơn Sách Giáo Khoa. Kết quả thì thật Kinh Điển!"

"Nghe ông ấy nói nghe giải trí vãi!"

"Anh để mất người vợ này còn hơn đánh mất cả một gia tài, sau này anh nghĩ lại sẽ hối hận và khi ấy đã muộn… Chị có một tình yêu vô cùng to lớn với chồng mình! Vì chỉ có yêu nhiều, thấu hiểu nhiều mới có sự hy sinh to lớn như vậy!"

Có lẽ trước chân tình của người vợ cũ mà nhiều người đang hướng chỉ trích về 'vua cá Koi Việt Nam'. Tuy nhiên chỉ những người trong cuộc mới hiểu được nội tình.

 

Quá khứ khó tin của NSƯT Xuân Hinh trước khi là 'vua hài đất Bắc': Loạt ảnh hiếm hoi gây chú ý

(Techz.vn) Sở hữu cát xê cao ngất ngưởng khiến Xuân Bắc phải ghen tị, ít ai biết rằng Xuân Hinh từng trải qua tuổi thơ với nhiều khốn khó, vất vả.