Giải trí

CĐM đồng loạt đòi 'tẩy chay' Nhã Phương sau nghi vấn 'hành hạ' đoàn làm phim, cư xử không đàng hoàng

CĐM đồng loạt đòi 'tẩy chay' Nhã Phương sau nghi vấn 'hành hạ' đoàn làm phim, cư xử không đàng hoàng

Mới đây, đạo diễn Đoàn Nhất Trung - đạo diễn bộ phim 1990 bất ngờ đăng đàn “tố” một nữ diễn viên không biết cách cư xử và sống thiếu trách nhiệm. Đáng chú ý, anh còn khẳng định việc làm của nữ diễn viên này sẽ sớm gặp quả báo, thậm chí tiền tài và danh tiếng cũng bị ảnh hưởng đáng kể. Chia sẻ này của nam đạo diễn khiến nhiều người đoán già đoán non nhân vật được nhắc đến trong câu chuyện.

saostar-0at67mdd67xbxj9n

Đến chiều ngày hôm nay 18/4, đạo diễn phim 1990 tiếp tục đăng đàn trải lòng thêm về vấn đề này. Nam đạo diễn gửi lời đến nữ diễn viên này: “Em ơi, em chưa phải là ngôi sao quá lớn để hành hạ hết đoàn này đến đoàn khác, phim em đóng thua nhiều hơn thắng nhé. Em nên tự mình đọc những comment chân thật của khán giả về diễn xuất của em để hiểu vị trí thực sự của mình. Thay vì tiêu cực sao chúng ta không cùng nhau tích cực làm tốt cho 1990? 1990 em diễn tốt mà? Ai xem cũng khen phân đoạn 2 vợ chồng cãi nhau, chúng ta đã thức 2 đêm cho phân đoạn đó.

Lần cuối, sao không cùng nhau xoá tan định kiến của khán giả về em, về 1990 chứ? Chúng ta đã cực khổ quá mà…”

Nha-Phuong-3

Ngay sau đó, dưới bài viết, nhiều người đã dự đoán nhân vật đang được đạo diễn Đoàn Nhất Trung nhắc đến chính là Nhã Phương, đồng thời khẳng định phim có Nhã Phương đóng sẽ không đi xem nữa. Nhiều khán giả còn đánh giá khả năng diễn xuất của Nhã Phương không cao, đơ mà còn mắc bệnh ngôi sao.

“Thất vọng quá. Mốt có Nhã Phương là không coi lun”, “Trong 3 diễn viên chính thì Nhã Phương vừa già vừa giả trân nhất, diễn xuất bình thường , nhan sắc cũng bình thường mà còn mắc bệnh ngôi sao chớ. Đã là nghệ sĩ , người của công chúng mà không biết trân trọng vai diễn, trân trọng đạo diễn , nsx và công chúng thì chả mấy chốc xuống dốc thôi”, “Đọc bài viết của Đạo Diễn Nhất Trung như thể nói Nhã Phương ấy. Vì trong 3 nhân vật chính chỉ mỗi Nhã Phương đã có gia đình và hay đi họp báo trễ”, “Tôi biết ngay ngày này sẽ tới mà sẽ có đạo diễn nào đó chịu k đc phải lên tiếng về Nhã Phương thôi”, “Thất vọng thực sự luôn á Nhã Phương”...và một loạt bình luận tiêu cực khác.

Nha-Phuong-1

Nha-Phuong-2

Nha-Phuong

Hiện tại drama này vẫn đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả. Các nữ chính của bộ phim cũng chưa ai lên tiếng về sự việc này.

 

CĐM nghi ngờ Nhã Phương, Lan Ngọc mắc 'bệnh ngôi sao', khiến đạo diễn bức xúc, phim hoãn chiếu

(Techz.vn) Sau thông bão hoãn chiếu của phim 1990 ngay trước ngày ra rạp, nhiều khán giả gọi tên Nhã Phương, Ninh Dương Lan Ngọc khi đạo diễn Nhất Trung ẩn ý tố một người em mắc bệnh ngôi sao.