Đời sống

CĐM ‘choáng’ với mức tiền gia đình bỏ ra thuê bảo mẫu nghi hành hạ bé 1 tháng tuổi

CĐM ‘choáng’ với mức tiền gia đình bỏ ra thuê bảo mẫu nghi hành hạ bé 1 tháng tuổi

Mới đây, đoạn clip trích xuất camera ghi lại cảnh bảo mẫu nghi bạo hành bé 1 tháng tuổi được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội khiến nhiều người không khỏi xôn xao.

capture-1685592090.JPG
 

Theo đó, anh N.V. B. bố của cháu bé cho biết đã thuê nữ bảo mẫu V.K.C làm giúp việc chăm sóc con khoảng 1 tháng nay với giá 60 triệu đồng/tháng.  “Nếu nghe 60 triệu đồng giúp việc 1 tháng là vô lý nhưng đúng là thật bởi bạn giúp việc này được gia đình thuê qua một trung tâm chuyên nghiệp. Vì sao có giá đó bởi đây là điều dưỡng của trung tâm, hàng ngày sẽ chăm sóc, massage… cho cháu”, anh B. chia sẻ.

chau-be-bi-bao-hanh-o-linh-dam4-16855323750581364377360-07243669-1685592090.jpeg
 

Trước mắt gia đình anh B. tạm thời thấy con bình an nên muốn mọi người bỏ qua tha thứ cho hành động của nữ bảo mẫu để phúc đức cho con. Hiện, cơ quan công an quận Hoàng Mai sẽ tạm giữ hành chính người bảo mẫu 3 ngày để theo dõi tình hình sức khoẻ của cháu bé tại bệnh viện. Đồng thời sẽ cử cán bộ đến bệnh viện thăm hỏi, động viên tình hình sức khoẻ của cháu bé.

Tuy vậy, ngay sau khi chia sẻ những thông tin này và biết đến số tiền lớn gia đình bỏ ra để thuê bảo mẫu nhưng vẫn nhận về kết cục đau lòng khiến nhiều người không khỏi xót xa.

Trên các bài viết được chia sẻ trên mạng xã hội, nhiều người để lại bình luận:

“Không có tình yêu thương trẻ con xin đừng làm bảo mẫu với trông trẻ được không, bọn nhỏ nó bé tí biết gì đâu mà làm tội chúng nó. Xem clip xong ám ảnh luôn. Con người ta nâng như nâng trứng nó quăng quật đến tôi người lớn còn tiền đình luôn, thương bé quá. Mong bé mạnh khoẻ, bình an”

“Bảo mẫu mà thuê mấy bạn chưa từng làm mẹ bao giờ, tuổi đời còn trẻ lại còn xinh gái thì xác định chả yêu nỗi con mình đâu!”

“Không phải là hiền mà chắc trung tâm và người nhà bạn kia đã giải quyết bằng cách nào đó cho êm chứ bình thường thì ai bỏ qua như vậy”

“60 triệu thuê mình ,mình chăm như chăm khách hạng thương gia”…là một số bình luận của CĐM.

 

Diễn biến nóng vụ bảo mẫu nghi hành hạ bé 1 tháng tuổi, bố em bé không yêu cầu xử lý

Liên quan đến vụ bảo mẫu nghi hành hạ bé gái 1 tháng tuổi tại Linh Đàm, gia đình em bé không trình báo cơ quan Công an, đồng thời không yêu cầu xử lý người này.