Giải trí

CĐM chê bai Binz về trình độ HLV sau phần tranh cãi khốc liệt với Wowy trên sóng Rap Việt

CĐM chê bai Binz về trình độ HLV sau phần tranh cãi khốc liệt với Wowy trên sóng Rap Việt

Rap Việt là chương trình hiện đang thu hút được đông đảo khán giả hâm mộ khi được đầu tư công phu với dàn giám khảo – huấn luyện viên tên tuổi đều là những rapper, nhà sản xuất đình đám. Chính vì vậy, hầu hết các sản phẩm âm nhạc từ Rap Việt đã trở thành những trào lưu mới trong giới trẻ.

Tiết mục của Shanhao gây tranh cãi cho các HLV

Trong tập 12 phát sóng mới gần đây, khán giả xem có thể thấy rõ giữa các vị HLV của Rap Việt có những tranh cãi gắt gao về sự bứt phá trong của các thí sinh. Mỗi người có một lý lẽ riêng bảo vệ quan điểm của mình. 

Mới đây trên tiktok xuất hiện đoạn clip ngắn bàn luận về màn tranh cãi căng thẳng giữa Wowy và Binz. Không bàn đến chuyên môn, nhưng thái độ của Binz với các đội trưởng đặc biệt với Wowy trong việc góp ý, hay lắng nghe ý kiến của người khác dẫn đến những phản ứng cực gắt trong cộng đồng mạng. 

Cụ thể tình huống sau khi kết thúc phần trình bày học trò của Binz, đội trưởng Karik lên tiếng bởi anh cho rằng: "Cảm thấy hơi tiếc cho type beat (thể loại beat) lần này, để ra sự bứt phá của bạn (thí sinh) ấy thì vẫn còn 50/50". Trước lời nhận xét này, Binz đáp trả: “Beat này không dùng cho rap mà mình đang rap trên beat đó. Bản thân việc đó đã là sự bứt phá rồi, không cần phải 'gào thét giữa màn đêm' mới là bứt phá".

Khi được nhấn mạnh sự “bứt phá”, Wowy ngay sau đó đặt ra câu hỏi: "Khoan, vậy có nghĩa là nếu như có 1 cái beat dành cho rap mà 1 bạn không rap trên 1 cái beat dành cho rap thì cái đó cũng là bứt phá luôn?". Lập tức, phía người thầy cho rằng: "Đối với Binz thì đó là sự bứt phá, Binz hỏi 'bứt phá' của Wowy ở đây là gì? Nói cho Binz nghe được không?". Bên HLV Wowy cho rằng: "Sự bứt phá là bạn phải thoát ra khỏi vòng an toàn của bạn"

Với những quan điểm của Wowy, Binz vẫn khẳng định anh không muốn thay đổi màu sắc của thí sinh. Thay vào đó, huấn luyện viên này muốn thí sinh làm tốt nhất ở phong cách sở trường. Sau cùng, Binz đã "chốt hạ" màn tranh cãi: "Có thể là sự định nghĩa sự bứt phá của Wowy lệch với Binz nên mình không thể tìm điểm chung ở cuộc đối thoại này". Có thể nhận thấy rõ hai huấn luyện viên tỏ ra khá căng thẳng, liên tục phản bác quan điểm của nhau. Tuy nhiên, cả  HLV Rhymastic và MC Trấn Thành đêu nghiêng về phía Binz khiến ý kiến của Wowy có phần đơn độc. 

Trái ngược với điều này, đa phần ý kiến cư dân mạng lại đứng về phía Wowy khi cho rằng màn nhận xét của nam HLV đầy tính chuyên môn và đánh giá đúng được phần thi của thí sinh. Thậm chí nhiều ý kiến cho rằng về khả năng huấn luyện thí sinh, BinZ không thể sánh được với Wowy:

“Nhạc Binz có thể hay nhưng chưa hẳn đã là một người thầy giỏi”

“Binz nói MC thiếu lịch sự quá Wowy đang nói ông ngắt ngang luôn”

“Binz là 1 rapper hay nhưng Wowy ms là 1 huấn luyện viên  giỏi”

“Thương Wowy ghê. Thấy mình trong đó. Ngày xưa làm công ty mình cũng hay góp ý và bị vùi dập y như Wowy. Sau ko thèm góp ý gì nữa ”

“Ai nói cũng không sao, hễ tới Wowy nói cái Binz bắt đầu phản đối liền”

Tuy nhiên, mỗi HLV đều có một phong cách, cá tính riêng biệt, tạo nên màu sắc riêng biệt và có cách huấn luyện thí sinh khác nhau. Cũng chính vì những khác biệt này cũng như những tranh cãi trái chiều khiến cho Rap Việt nhận được nhiều sự chú ý hơn.

 

 

Tin nóng trưa 2/1: Lệ Quyên có động thái với chồng cũ, Cát Phượng tuyên bố thẳng về vợ 2 Thái Hòa

(Techz.vn) Tin nóng trưa ngày 2/1 nổi bật với các thông tin như: Lệ Quyên ‘âm thầm’ làm điều đặc biệt cho chồng cũ đại gia, thái độ hậu ly hôn gây xôn xao; Cát Phượng hé lộ quan hệ thật với Thái Hòa sau 17 năm ly hôn, tuyên bố thẳng về vợ 2 của chồng cũ...