Giải trí

CĐM bất ngờ trước kết quả cuối cùng về hôn nhân của Đàm Vĩnh Hưng từng gây xôn xao một thời

CĐM bất ngờ trước kết quả cuối cùng về hôn nhân của Đàm Vĩnh Hưng từng gây xôn xao một thời

Mới đây cộng đồng mạng xôn xao trước thông tin về phán quyết cuối cùng từ tòa án Mỹ về vấn đề hôn nhân của Đàm Vĩnh Hưng. Theo đó sau gần 8 tháng nhận đơn, Tòa thượng thẩm quận Cam (California, Mỹ) chi nhánh luật gia đình, chính thức có phán quyết, theo đó kết thúc cuộc hôn nhân hợp pháp của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và bầu show Liên Phạm trên đất Mỹ.

Ngay khi được mạng xã hội chia sẻ rầm rộ, thông tin liên quan đến kết quả cuộc hôn nhân giữa 2 người nhận được nhiều bình luận. Có người cho rằng trước giờ chưa từng biết thông tin Đàm Vĩnh Hưng có vợ bên hải ngoại nên không mấy quan tâm. Bên cạnh đó còn có người nhắc lại ồn ào từ thiện của nam ca sĩ thời gian qua như một cách mỉa mai. Số khác cho rằng Đàm Vĩnh Hưng đã lấy được quốc tịch Mỹ nên cả 2 không còn gì để hợp tác. Tuy nhiên đó chỉ là những bình luận tiêu cực của một số bộ phận người dùng mạng.

Theo hồ sơ của Tòa thượng thẩm quận Cam, cuộc hôn nhân giữa ông Huỳnh Minh Hưng (ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng) và bà Lien Jackie Pham (Liên Phạm) được kết thúc kể từ đầu tháng 4.2022. Tính từ ngày nữ bầu show nộp đơn ly hôn đơn phương ra tòa, trong gần 8 tháng Đàm Vĩnh Hưng không xuất hiện, và tòa đã ra phán quyết khiếm diện.

Phía vợ Đàm Vĩnh Hưng, bà Liên Phạm đã nộp giấy chứng nhận tống đạt hồ sơ đến Đàm Vĩnh Hưng. Đồng thời phía bà Liên Phạm cũng cho biết 2 bên không tranh chấp nếu tòa đưa ra phán quyết ly hôn theo yêu cầu bên nguyên đơn.

Được biết sau khi ly hôn, cả 2 vẫn hợp tác và cư xử với nhau một cách văn minh trên MXH. Ngoài ra bà Liên Phạm cũng thường xuyên chia sẻ bài viết của chồng cũ, dẹp tan nghi vấn rạn nứt tình cảm mâu thuẫn trước đó.

Trước đó bầu show Lien Jackie Pham chính thức nộp đơn ly hôn lên tòa án ở Mỹ vào tháng 8.2021. Cả hai kết hôn vào ngày 13.6.2004 và ly thân ngày 22.2.2018. Hai người không có con chung và không phân chia tài sản.

 

Trấn Thành bất ngờ đổi nghệ danh sau rapname 'Thành Cry' tại Rap Việt khiến dân tình ngỡ ngàng

(Techz.vn) Sau sự thành công vang dội của Rap Việt, Trấn Thành tiếp tục chứng tỏ sức hút đáng kinh ngạc khi "chốt sổ" làm MC cho gameshow có Chi Pu, Bảo Anh,... Bất ngờ hơn cả là việc nam MC công khai nghệ danh mới khiến dân tình không khỏi "ngỡ ngàng, ngơ ngác, bật ngửa".