Giải trí

CĐM bất ngờ chỉ trích Chi Pu vô duyên vì phát ngôn cũ nói Trấn Thành bắt bẻ và hay ‘dê’ thí sinh

CĐM bất ngờ chỉ trích Chi Pu vô duyên vì phát ngôn cũ nói Trấn Thành bắt bẻ và hay ‘dê’ thí sinh

Chi Pu hiện là một trong những nghệ sĩ Việt gây chú ý trong thời gian gần đây. Nhưng cô nàng thường xuyên nhận về những chỉ trích vì các phát ngôn, chia sẻ trong quá khứ.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền một đoạn clip có phát ngôn của Chi Pu gây tranh cãi lớn. Cụ thể, trong chương trình “Ơn giời cậu đây rồi”, người đẹp này đã có những nhận xét bị coi là khiếm nhã với đàn anh.

Qua đó, Chi Pu tự nhận là fan cứng của “Ơn giời cậu đẩy rồi”, cô cho biết thường xuyên “canh giờ” để xem tập mới nhất của chương trình khi phát sóng. Khi có cơ hội tham gia, nữ ca sĩ đã “gật đầu” ngay lập lức.

Đáng chú ý, Chi Pu lại có những phát ngôn gây tranh cãi khi đánh giá Trấn Thành: “Trấn Thành ngoài bắt bẻ, làm khó thí sinh thì còn hay 'dê' thí sinh nữa. Chi sợ gặp trường hợp ấy lắm”.

Khi đoạn clip này bị đào lại, nhiều người đã lặn lội vào tận clip gốc và để lại hàng loạt comment chỉ trích, nói Chi Pu thiếu suy nghĩ, vô duyên khi có những lời nhận xét không phù hợp về đàn anh. Nói đi cũng phải nói lại, thời điểm Chi Pu tham gia chương trình là vào năm 2015. Khi ấy, cô nàng cũng chỉ vừa Nam tiến và còn non nớt, nên có những chia sẻ (mà ở thời điểm hiện tại) khiến khán giả cảm thấy khó chịu là có thể tha thứ được.

Đến hiện tại, Trấn Thành và Chi Pu vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp, là anh em đồng nghiệp thân thiết. Cả hai vẫn hợp tác trong các dự án lớn hay tham gia các chương trình gameshow cùng nhau. Dù năm xưa có những phát ngôn tranh cãi, nhưng mối quan hệ của cả hai vẫn đang rất tốt.

Ngoài lời nhận xét 'không đẹp' liên quan đến Trấn Thành trên, một số phát ngôn cũ của Chi Pu cũng từng làm dậy sóng cộng đồng mạng khi bị 'đào' lại như: "Những cảnh mà bị cưỡng bức thì thật sự là mình không có kinh nghiệm chút nào cả, chưa bao giờ trải qua một lần nào hết' (khi được hỏi về trải nghiệm đóng cảnh phim bị xâm hại tình dục), 'Mình đã phải chịu những lời cay nghiệt trên mạng xã hội, như là con Chi có cái gì hay ho mà các bạn thích Chi? Chi biết nhiều bạn phải gồng mình lên, chửi lại cái đám mà dám chửi mình, dám chửi Chi Pu' (trong một buổi họp mặt với fan)...

Rút kinh nghiệm trong quá khứ, Chi Pu đã biết cách chọn lọc từ ngữ và trau chuốt những chia sẻ của mình hơn ở 'thì hiện tại'. Người đẹp cũng nhiều lần xin lỗi vì các phát ngôn trong quá khứ và mong khán giả sẽ thông cảm cho sự vô tư, không suy nghĩ thấu đáo của mình.

 

Lâm Bảo Châu gây tranh cãi khi để ‘bàn tay hư’ trên cơ thể Lệ Quyên, phản ứng bạn gái đầy ngỡ ngàng

(Techz.vn) Lâm Bảo Châu khiến CĐM “đỏ mặt” khi để “bàn tay hư” trên cơ thể cơ thể Lệ Quyên. Phản ứng của “nữ hoàng phòng trà” gây xôn xao.