Giải trí

Rùng mình câu nói gở của Vân Quang Long trước khi mất, 2 tiếng trước khi đột quỵ vẫn gọi cho vợ

Rùng mình câu nói gở của Vân Quang Long trước khi mất, 2 tiếng trước khi đột quỵ vẫn gọi cho vợ

Tối 29/12, dư luận bàng hoàng nhận tin ca sĩ Vân Quang Long qua đời sau cơn đột quỵ ở Mỹ. Cựu thành viên nhóm 1088 ra đi tại nhà người thân, chưa kịp nói lời cuối cùng với mọi người. Vợ và con gái anh hiện đang sống tại Việt Nam, đã 1 năm rồi gia đình chưa được đoàn tụ vì dịch bệnh diễn biến phức tạp.

van-quang-long-7

Sau khi nhận tin chồng qua đời, vợ Vân Quang Long chia sẻ trên trang cá nhân bài đăng đầy tâm trạng. Theo chia sẻ của chị Linh Lan – vợ Vân Quang Long, cả tuần nay con gái anh liên tục khóc vào 1-2 giờ sáng đòi tìm ba. Thấy vậy, chị Linh Lan chỉ biết dỗ dành con, nói với bé: “Giờ mẹ đi kiếm ba ở đâu mà kiếm, tối rồi kìa, trời tối rồi kìa, ba ở đâu mà kiếm”. Khi chị Linh Lan hỏi con: “Có mẹ thôi được không?”, bé liền lắc đầu và tiếp tục đòi ba.

van-quang-long-6

Nhớ lại chuyện này, vợ Vân Quang Long tự trách bản thân khi đã không nhận ra: “Một tuần nay Helen 1 - 2 giờ sáng là kêu đi kiếm ba. Ba tiêu rồi, giờ anh tiêu thật sự rồi sao em lại ngu ngốc như vậy không biết? Helen khóc suốt một tuần nay kêu phải kiếm ba, nhưng em lại không biết anh sẽ ra đi mãi mãi như vậy. Helen mới 2 tuổi sao ông trời ơi sao lại cướp đi mạng sống của ba Helen để Helen mới 2 tuổi mà đã mất ba. Một năm rồi Helen không được gặp ba giờ mãi mãi không thể nào gặp ba nữa rồi”.

Trả lời phỏng vấn báo Vietnamnet, chị Linh Lan cho biết mình sẽ cùng cha mẹ chồng bàn chuyện hậu sự sắp tới. Mong muốn của mọi người là đưa thi hài Vân Quang Long về nước, bên người thân. Tuy nhiên, vì sự việc diễn ra quá đột ngột nên chưa thể chắc chắn.

van-quang-long-2

Đáng chú ý, chị Linh Lan còn kể lại cuộc trò chuyện của mình và chồng cách đây vài tháng. Khi đó, anh gọi về và khóc, nhắn vợ: “Nếu anh có chuyện gì, hãy đưa anh về Việt Nam”. Khi đó dịch bệnh tại New York diễn biến rất phức tạp, có nhiều người thiệt mạng nên nam ca sĩ rất lo sợ. “Tôi chặn lời, không cho anh nói gở...”, vợ Vân Quang Long nhớ lại.

van-quang-long-4

Khoảng 1 giờ chiều 29/12, hai vợ chồng Vân Quang Long vẫn nói chuyện với nhau. Không ai ngờ đó lại là cuộc điện thoại cuối cùng của cả hai. Chỉ 2 tiếng sau, cậu ruột ở Mỹ gọi báo tin Vân Quang Long qua đời do đột quỵ, đã được đưa vào nhà tang lễ.

van-quang-long-3

Từ tháng 10/2019 đến nay Vân Quang Long chưa từng quay trở lại Việt Nam. Dù rất muốn gặp vợ con nhưng cựu thành viên nhóm 1088 lại lực bất tòng tâm vì dịch bệnh chưa được kiểm soát.

 

Phi Nhung bàng hoàng, Thúy Nga rụng rời tay chân khi nghe Hoài Linh báo tin dữ

(Techz.vn) – Phi Nhung, Thúy Nga, Lâm Vỹ Dạ cùng nhiều sao Việt không khỏi đau lòng khi nghe Hoài Linh báo tin buồn.