Giải trí

Cát Phượng nhận hoa ngày 8/3 từ người đàn ông lạ mặt sau clip Kiều Minh Tuấn tỏ tình sao nữ đình đám

Cát Phượng nhận hoa ngày 8/3 từ người đàn ông lạ mặt sau clip Kiều Minh Tuấn tỏ tình sao nữ đình đám

Thời gian qua, Cát PhượngKiều Minh Tuấn trở thành cặp đôi được cư dân mạng “soi xét” nhiều nhất bởi xuất hiện loạt hành động nghi vấn cả hai đã “đường ai nấy đi” sau nhiều năm gắn bó. 

Cat-phuong-nhan-hoa-ngay-8-3-tu-nguoi-dan-ong-la-mat-sau-clip-kieu-minh-tuan-to-tinh-sao-nu-dinh-dam

Mới đây, vào ngày lễ 8/3 vừa qua, sự thờ ơ của Kiều Minh Tuấn với bạn gái càng dấy lên thắc mắc về mối quan hệ thật sự của nam diễn viên với Cát Phượng ở thời điểm hiện tại. 

Theo đó, vào ngày Quốc tế phụ nữ, dân tình liên tục truyền tay nhau đoạn clip ngắn ghi lại hình ảnh Cát Phượng nhận hoa từ người đàn ông lạ mặt. Cụ thể, tại quán cà phê của mình, nữ diễn viên tất bật làm việc và không ngần ngại phụ bán với nhân viên. 

Đến khi Cát Phượng đang ngồi nghỉ ngơi tại bàn, một người đàn ông lạ đã đến tặng hoa và có lời chúc 8/3 dành cho nữ diễn viên. Trước món quà bất ngờ, bạn gái Kiều Minh Tuấn không giấu nổi sự vui mừng, hạnh phúc và gửi lời cảm ơn tới nhân viên của mình: “Đây là nhân viên trong quán, quen gọi là cô ba rồi: Cô ba cảm ơn con”. 

Cat-phuong-nhan-hoa-ngay-8-3-tu-nguoi-dan-ong-la-mat-sau-clip-kieu-minh-tuan-to-tinh-sao-nu-dinh-dam-1
Cat-phuong-nhan-hoa-ngay-8-3-tu-nguoi-dan-ong-la-mat-sau-clip-kieu-minh-tuan-to-tinh-sao-nu-dinh-dam-2
Cat-phuong-nhan-hoa-ngay-8-3-tu-nguoi-dan-ong-la-mat-sau-clip-kieu-minh-tuan-to-tinh-sao-nu-dinh-dam-3
Cát Phượng được nhân viên của quán tặng hoa nhân ngày 8/3

Cách đây ít ngày, Cát Phượng cũng gây xôn xao khi đăng đàn than thở trên mạng xã hội và nhấn mạnh việc có thể không được tặng quà vào dịp 8/3. Trong đoạn clip ngắn, cô bày tỏ: “Hello, xin chào chị em chúng mình. Hôm nay là mấy rồi ta? Nói chung là sắp đến ngày 8/3 rồi đúng không? 8/3 năm nay chắc không ai tặng quà cho tôi quá. Nói chung thì Cát không quan tâm đâu, có người tặng thì cảm ơn, không có thì thôi. Nhưng mà nếu không ai tặng quà cho Cát thì Cát sẽ tặng quà cho chị em chúng mình nha”.

Có thể thấy, trong ngày dành cho phái đẹp nhưng Cát Phượng vẫn bận rộn với công việc và không nhận được quà hay lời chúc nào từ bạn trai trẻ tuổi. Thậm chí, cả hai cũng “im hơi lặng tiếng” mà không có bất kỳ tương tác nào trên mạng xã hội. Điều này khiến dân tình réo gọi tên Kiều Minh Tuấn và không khỏi thắc mắc, hoài nghi rằng nam diễn viên đang ở đâu, làm gì lại để bạn gái một mình vào ngày đặc biệt.

Cat-phuong-nhan-hoa-ngay-8-3-tu-nguoi-dan-ong-la-mat-sau-clip-kieu-minh-tuan-to-tinh-sao-nu-dinh-dam

Về phía Kiều Minh Tuấn, anh nhất quyết “bỏ ngoài tai” những lời bàn tán của cư dân mạng. Trên trang cá nhân, diễn viên Em chưa 18 chỉ chia sẻ thông tin liên quan đến lịch trình, kế hoạch làm việc mà hiếm khi nhắc tới Cát Phượng hay chuyện đời tư cá nhân.  

 

Sau khi vợ trẻ đăng đàn nói về chuyện 'chia tay', NSND Công Lý lập tức có động thái gây chú ý

(Techz.vn) Trước động thát của NSND Công Lý dành cho vợ nhân ngày 8/3, bạn bè và khán giả nhanh chóng để lại bình luận tương tác.