Giải trí

Cát Phượng bức xúc phản hồi việc thay thế Kiều Minh Tuấn với người đàn ông khác

Cát Phượng  bức xúc phản hồi việc thay thế Kiều Minh Tuấn với người đàn ông khác

Mới đây, Cát Phượng bức xúc đăng tải trên trang cá nhân bài viết phản bác tin đồn thay thế Kiều Minh Tuấn bằng một người đàn ông khác. Theo đó, trong nội dung 1 bài viết có tiêu đề “Cát Phượng bên người tình mới xanh xao vàng vọt: ‘Tất cả chỉ là sự thay thế của Kiều Minh Tuấn’”, kèm theo đó là hình ảnh thân mật của Cát Phượng và 1 người đàn ông lạ mặt. Theo nữ diễn viên chia sẻ trong bài viết mới nhất, người đàn ông trong hình là em kết nghĩa của mình. Cát Phượng khẳng định không có chuyện thay thế Kiều Minh Tuấn.

cat-phuong-7

Dưới phần bình luận, ngoài những ý kiến đồng tình, cảm thông thì có 1 antifan mỉa mai: “Mới đây mà lòng nhay vậy, tìm người lấp đầy khoảng trống hả”. Ngay lập tức, Cát Phượng gay gắt đáp trả: “Đừng lấy bạn ra mà nói người khác. Với Tôi : yêu là yêu, không là không, không có chuyện thay thế. Và đừng đọc tít rồi áp đặt, sao không thông minh và nghĩ tinh tế hơn, mở lòng làm bạn cũng là mở lòng vậy”.

cat-phuong-8

Trước đó, Cát Phượng đăng tải trên trang cá nhân loạt ảnh cưới khiến nhiều người đồn đoán cô chuẩn bị kết hôn. Tuy nhiên, đó chỉ là những hình ảnh nữ diễn viên chụp để lưu lại kỉ niệm, cô khẳng định tin đồn được lan truyền không phải sự thật.

“Tôi vẫn tin vào tình yêu và sẵn sàng đón nhận tình yêu mới. Tôi nghĩ dù ở tuổi nào cũng có cái tình của tuổi đó, tuổi trẻ là tình yêu, tuổi già là tình nghĩa, tình thương. Hiện tại, tôi đang tìm hiểu một người Việt Nam làm việc ở nước ngoài. Hôm sinh nhật tôi, anh ấy tặng chiếc nhẫn, tôi đồng ý đeo, nghĩa là tôi đồng ý mở lòng, không hẳn là nhận lời yêu mà tìm hiểu làm bạn. Đến khi nào người ấy về Việt Nam, mình gặp mặt rồi tính sau”, Cát Phượng trả lời trong 1 cuộc phỏng vấn gần đây.

kieu-minh-tuan-cat-phuong-1

Nữ diễn viên chia sẻ thêm về cơ duyên gặp người bạn này: “Tôi và người ấy gặp nhau cách đây 16 năm rồi. Sau 8 tháng tôi và Kiều Minh Tuấn chia tay, người ấy nhắn tin hỏi thăm, hỏi tôi có nhớ anh ấy không. Sau khi xem hình ảnh tôi mới nhớ lại anh ấy là ai, chúng tôi cứ nói chuyện và thuận theo tự nhiên thôi”.

 

Hơn 1 năm chia tay Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn vẫn âm thầm làm việc nảy ủng hộ người cũ

(Techz.vn) - Sau khi chia tay, Kiều Minh Tuấn vẫn âm thầm theo dõi Cát Phượng.