Smart Phone - Điện thoại

Cáp sạc iPhone 15 mới vừa dài lại nhiều màu khiến dân tình thích thú

Cáp sạc iPhone 15 mới vừa dài lại nhiều màu khiến dân tình thích thú

iPhone 15 và iPhone 15 Pro dự kiến ​​​​sẽ ra mắt vào ngày 12 tháng 9 và các rò rỉ mới nhất đã tiết lộ việc thay thế dây sạc của thế hệ iPhone này.

sac-iphone-2-1692786790.jpg
 

Gần như ai cũng đã biết iPhone 15 sẽ chuyển sang cổng sạc USB-C mới điều này cũng kéo theo việc Apple đã thay đổi thiết kế dây sạc. Theo những tin đồn mới, dây cáp sạc của iPhone 15 sẽ có màu sắc rực rỡ, và được bện bằng dù để bền bỉ hơn. 

Hiện tại tất cả iPhone đều được trang bị cáp Lightning dài 1 mét, nhưng hiện có thông tin cho rằng cáp USB-C bện cùng màu sẽ tăng chiều dài lên mức rất đáng nể là 1,5 mét - tăng 50%. Điều này thực sự sẽ hữu ích hơn với người dùng giúp cắm điện thoại ở xa hơn hoặc tiện hơn khi cắm từ dưới đất lên bàn.

sac-iphone-1-1692786790.jpg
 

Một sợi cáp dài như vậy có thể yêu cầu Apple phải thiết kế lại cách bố trí bên trong hộp đựng iPhone của mình. Những chiếc hộp đó được chế tạo với độ chính xác cao, không để lãng phí không gian. Nếu Apple phải lắp những sợi cáp dài hơn vào đó thì họ sẽ phải nỗ lực để làm cho chúng vừa vặn.

Tuy nhiên, có một lời cảnh báo cần xem xét. Những loại cáp này đang được quảng cáo là dành cho hộp iPhone 15 và iPhone 15 Pro, nhưng có thể có một lời giải thích khác đó là chúng sẽ dành cho iMac.

Apple dự kiến ​​​​sẽ sớm ra mắt iMac hỗ trợ M3 và những chiếc này có thể sẽ cần cáp riêng để sạc phụ kiện. Những sợi cáp này có thể được dành cho hộp iMac thay vì iPhone không? Độ dài bổ sung cũng sẽ có nhiều ý nghĩa trong bối cảnh đó. Dù bằng cách nào, chúng ta sẽ không phải đợi lâu để tìm hiểu. Những chiếc iPhone mới đó sẽ được công bố chỉ sau vài tuần nữa.

 

Giá Galaxy S22 Ultra cuối tháng 8 giảm khủng 15 triệu, giá rẻ sập sàn ‘hủy diệt’ iPhone 13

Galaxy S23 Ultra giảm sâu, giá đập hộp Galaxy S22 Ultra cũng không chịu kém cạnh, chốt deal giảm kỷ lục 15 triệu áp đảo iPhone 13.