Smart Phone - Điện thoại

Cập nhật iOS 15.1 beta 2 người dùng iPhone 13 đã có thể mở khóa iPhone bằng Apple Watch

Cập nhật iOS 15.1 beta 2 người dùng iPhone 13 đã có thể mở khóa iPhone bằng Apple Watch

Sau khi nhận được bản cập nhật beta iOS 15.1 thứ hai từ Apple, các nhà phát triển iOS cho biết họ đã có thể mở khóa iPhone 13 bằng Apple Watch khi đang che mặt, để chứng minh rằng tính năng này đang hoạt động tốt trên iPhone 13, mà không cần phải mở khóa bằng Face ID. 

anh-bia-21

Đối với những người dùng bình thường, để có thể mở khóa iPhone 13 bằng Apple Watch, họ cần phải cài đặt cả iOS 15.1 và watchOS 8.1 khi được Apple phát hành đại trà. - hoặc có thể cập nhật iOS 15.1 beta 2 dành cho các nhà phát triển iOS. 

Apple mô tả nội dung của bản cập nhật như sau: 

"Chúng tôi đã xác định được một số lỗi trong phiên bản phần mềm cũ,  trong đó tính năng  "Mở khóa bằng Apple Watch" có thể không hoạt động trên các thiết bị iPhone 13. Bạn có thể sẽ nhận thông báo “Không thể giao tiếp với Apple Watch” nếu bạn cố gắng mở khóa iPhone của mình khi đeo khẩu trang hoặc bạn không thể thiết lập Mở khóa bằng Apple Watch."

FAY0_2UVgAAMiCJ

Ngoài sữa lỗi phần mềm liên quan đến tính năng trên, iOS 15.1 cũng bật lại tính năng SharePlay, được cho là đã bị xóa bỏ khi Apple phát hành phiên bản chính thức của iOS 15.0. Bản cập nhật còn mang đến nhiều thay đổi khác ở ứng dụng Apple Wallet và ứng dụng Health, hiện tại đã có thể hỗ trợ thẻ tiêm chủng COVID-19. Hiện tại không có tin tức nào về thời điểm iOS 15.1 và watchOS 8.1 sẽ được phát hành đại trà cho tất cả người dùng.

Theo 9to5mac.com