Giải trí

Cập nhật diễn biến vụ nhóm nhạc nam Hàn Quốc bị CEO tác động vật lý

Cập nhật diễn biến vụ nhóm nhạc nam Hàn Quốc bị CEO tác động vật lý

Cách đây không lâu, đông đảo fan hâm mộ Kpop đang xôn xao trước thông tin một CEO của công ty giải trí có hành vi không tốt đối với nhóm nhạc nam thần tượng. Theo đó, nhóm OMEGA X đã khởi động tour diễn vòng quanh thế giới mang tên "CONNECT: Don’t give up".

Khi dừng chân tại Mỹ vào ngày 23/10 vừa qua, 1 người hâm mộ đã đăng tải video cáo buộc CEO Kang Seong Hee - Chủ tịch công ty giải trí Spire Entertainment có hành vi chửi mắng và hành hung OMEGA X.

Người này chia sẻ: "Mọi người ơi, tôi đang chờ Uber đến đón đi ăn thì nhìn thấy bà chủ tịch đang đánh các thành viên. Giờ tay tôi vẫn run lẩy bẩy lên đây này. Tôi không biết làm gì cả. Các thành viên bị đánh ngay trước mắt mà tôi không thể làm được gì".

Vào sáng ngày 24 tháng 10, Spire Entertainment đã đưa ra một tuyên bố chính thức về những cáo buộc gần đây rằng Giám đốc điều hành của hãng đã lạm dụng các thành viên OMEGA X.

Công ty trả lời trước cáo buộc: "Hiện tại các thành viên và công ty đã giải quyết mọi hiểu lầm, và chúng tôi kết luận sẽ tiến về phía trước với sự tôn trọng lẫn nhau." Sau tuyên bố này, nhiều cư dân mạng đã bày tỏ suy nghĩ và lo lắng của mình.

Trang Allkpop đưa tin hiện tại có thông tin cho rằng OMEGA X đã hủy chuyến bay theo lịch trình ban đầu của họ để trở về Hàn Quốc. Theo một báo cáo truyền thông độc quyền, các thành viên OMEGA X đã được lên kế hoạch bay trở lại Hàn Quốc vào sáng ngày 23 tháng 10 từ LA nhưng họ đã hủy đặt chỗ sau khi các cáo buộc lạm dụng xuất hiện trên mạng. 

Trong khi đó các nhân viên khác làm việc với nhóm trong suốt chuyến lưu diễn đã trở về Hàn Quốc trên chuyến bay nói trên.

Về điều này, Giám đốc điều hành Spire Entertainment cho biết, "Chúng tôi đã thảo luận về việc hủy đặt chỗ trong 3 ngày vì các thành viên có thể tham gia với người hâm mộ. Việc bỏ rơi các thành viên ở Mỹ là không đúng sự thật".

Bên cạnh đó, người này cho biết: "Những cáo buộc là do một anti-fan đưa ra. Tôi rất thất vọng vì tôi đã làm việc chăm chỉ suốt cả đêm nhưng họ không thừa nhận hoặc quan tâm đến điều đó. Nhưng tôi thường đối xử với các thành viên của chúng tôi một cách tôn trọng."

OMEGA X là nhóm nhạc gồm 11 thành viên trực thuộc công ty giải trí Spire Entertainment, nhóm debut vào tháng 6/2021. 

 

Ngọc Trinh hé lộ doanh thu khủng của LYB sau 3 ngày mở bán, khẳng định sẽ ủng hộ đồng bào miền Trung

(Techz.vn) Theo đúng lời hứa, Ngọc Trinh sẽ trích doanh thu 3 ngày của thương hiệu thời trang LYB để ủng hộ đồng bào miền Trung sau trận bão Noru vừa qua.

Tag:

sao hàn