Giải trí

Cao Thái Sơn lên tiếng khi bị tố chơi bùa ngải hãm hại người khác, tuyên bố cực căng

Cao Thái Sơn lên tiếng khi bị tố chơi bùa ngải hãm hại người khác, tuyên bố cực căng

Mới đây, Cao Thái Sơn trở thành cái tên được cộng đồng mạng nhắc đến nhiều. Nguyên nhân bởi nam ca sĩ vướng vào tin đồn chơi bùa ngải, dùng chiêu trò không lành mạnh để hãm hại đồng nghiệp. Những tưởng giọng ca “Cầu vồng sau mưa” sẽ ngó lơ không quan tâm, nhưng vừa qua anh đã lên tiếng nói rõ.

Cụ thể, chia sẻ trên trang cá nhân có tích xanh, Cao Thái Sơn khẳng định mình không như lời đồn thổi. Anh viết: “Những ngày qua có những bạn hỏi mình có chơi bùa ngải để hãm hại người khác không thì mình trả lời thẳng một câu cho tất cả mọi người nghe là không nhé. Nếu mình sống trong thù hận, oan trái, luôn nghĩ cách để hại người khác bằng bất cứ cách nào, trong đó có bùa ngải thì trời tru đất diệt. Chả biết thầy nào phán vậy để gây thù hận nên ai gieo nghiệp sẽ có báo ứng đến ngay thôi”.

cao-thai-son-1-1679708346.JPG
 

Chia sẻ thêm, Cao Thái Sơn cho rằng mỗi người cần tu tập sống trong hòa bình, lan tỏa yêu thương. Mặc dù bị vu oan, mang tiếng xấu nhưng nam ca sĩ lại tuyên bố sẽ không để bụng, chỉ mong đối phương bình tâm sống trong an lạc. Thậm chí, “nếu ngày nào đó vô tình gặp mặt sẽ chỉ là cái ôm của sự yêu thương mà thôi”.

Giọng ca sinh năm 1985 chốt lại vấn đề: “Chúng ta nên học cách cảm ơn và xin lỗi nếu đã từng làm ai đó tổn thương. Vì thế, mọi thứ nên hóa giải trong sự yêu thương để cuộc đời thêm hạnh phúc”.

cao-thai-son-2-1679708346.JPG
 
cao-thai-son-3-1679708346.JPG
 

Dưới bài đăng, người hâm mộ Cao Thái Sơn ủng hộ quan điểm của nam ca sĩ, bày tỏ sự tin tưởng vào nhân cách của anh. Rất nhiều bình luận cho biết họ yêu quý tính cách nhẹ nhàng, cách hành xử văn minh, không “đao to búa lớn” của Cao Thái Sơn.

 

Hồng Vân bàng hoàng, Lệ Quyên, Trịnh Kim Chi cùng cả Vbiz xót xa khi Đức Tiến báo tang sự

Chia buồn với Đức Tiến, NSND Hồng Vân, ca sĩ Lệ Quyên, NSƯT Trịnh Kim Chi, Tăng Thanh Hà cùng rất nhiều sao Việt không giấu được xúc động.