Giải trí

Cảnh tượng phản cảm tại lễ cúng NSƯT Vũ Linh khiến gia quyến bất lực, đồng nghiệp phải 'dằn mặt'

Cảnh tượng phản cảm tại lễ cúng NSƯT Vũ Linh khiến gia quyến bất lực, đồng nghiệp phải 'dằn mặt'

NSƯT Vũ Linh ra đi để lại nỗi tiếc thương vô hạn với những người ở lại. Kể từ đám tang của “ông hoàng cải lương Hồ Quảng” đến nay vẫn có rất nhiều khán giả từ mọi miền đất nước tìm về, mong muốn nói lời vĩnh biệt đến Vũ Linh. Bên cạnh những hành động đẹp, ý nghĩa đó, vẫn còn những hình ảnh đầy phản cảm khiến ai nấy đều bức xúc.

canh-tuong-phan-cam-tai-le-cung-that-thu-4-cua-nsut-vu-linh-khien-gia-quyen-bat-luc-met-moi-5-1680420136.jpg
 
canh-tuong-phan-cam-tai-le-cung-that-thu-4-cua-nsut-vu-linh-khien-gia-quyen-bat-luc-met-moi-1-1680420136.jpg
 

Hôm 1/4 vừa qua, gia đình NSƯT Vũ Linh đã tổ chức lễ cúng thất lần thứ 4 cho ông tại nhà riêng. Một số đồng nghiệp, bạn bè thân thiết cũng có mặt ở đây. Đáng nói, rất nhiều TikToker, YouTuber xuất hiện, tụ tập thành đám đông. Họ muốn ghi lại hình ảnh, clip rồi chia sẻ lên mạng xã hội để câu view. Thậm chí, khi mọi người dùng cơm, những YouTuber, TikToker cũng không chịu nghỉ ngơi mà đưa máy quay nhắm thẳng vào. Gia đình NSƯT Vũ Linh cũng như bạn bè của ông rất mệt mỏi khi tình trạng này lặp đi lặp lại quá nhiều lần.

canh-tuong-phan-cam-tai-le-cung-that-thu-4-cua-nsut-vu-linh-khien-gia-quyen-bat-luc-met-moi-2-1680420136.jpg
 

Quá bức xúc, NS Linh Tâm đã “dằn mặt” đám đông hiếu kỳ bằng câu hỏi nửa đùa nửa thật: “Ăn cơm chay không? Mấy anh YouTuber ăn cơm chay không? Ăn cơm chay lòng lương thiện xuống, bớt ác một chút”. Bất chấp câu hỏi đầy mỉa mai này, “đội quân camera” vẫn tỏ ra không quan tâm, tiếp tục ghi hình.

canh-tuong-phan-cam-tai-le-cung-that-thu-4-cua-nsut-vu-linh-khien-gia-quyen-bat-luc-met-moi-3-1680420136.jpg
 
canh-tuong-phan-cam-tai-le-cung-that-thu-4-cua-nsut-vu-linh-khien-gia-quyen-bat-luc-met-moi-4-1680420136.JPG
 

Trước đó, trong lễ đưa tang NSƯT Vũ Linh, các YouTuber, TikToker còn dẫm đạp lên những ngôi mộ xung quanh chỉ để có được góc quay đẹp nhất, gần nhất. Còn trong mấy ngày gia đình tổ chức tang lễ tại nhà, đám đông “quên ăn, quên ngủ” chăm chăm ghi hình. Hễ thấy nghệ sĩ nổi tiếng nào đến viếng là reo hò, vỗ tay. Dường như họ quên rằng đây là đám tang của NSƯT Vũ Linh, chứ không phải sự kiện vui vẻ gì. Không chỉ người thân của “ông hoàng cải lương”, dư luận cũng rất tức giận trước cảnh tượng khó coi này.

 

Bất ngờ thu nhập của bầu Đức ở HAGL năm 2022, ‘công thần’ hồi sinh công ty lại đứng cuối bảng

Năm 2022, bầu Đức tiếp tục là người có thu nhập cao nhất HAGL. Đứng sau ông là Tổng giám đốc Võ Trường Sơn. Đáng chú ý, ông Trần Văn Dai – người được bầu Đức gọi là “công thần” thu nhập chỉ 108 triệu đồng cả năm.