Giải trí

Cận kề ngày lâm bồn, Hà Hồ tiết lộ tình trạng đáng lo, khác biệt hoàn toàn với khi bầu bí Subeo

Cận kề ngày lâm bồn, Hà Hồ tiết lộ tình trạng đáng lo, khác biệt hoàn toàn với khi bầu bí Subeo

Cuối cùng, sau thời gian dài giấu kín Hồ Ngọc Hà cũng đang công khai xác nhận thông tin mình mang bầu. Nữ ca sĩ còn tự tin khoe hình ảnh bụng vượt mặt, háo hức mong chờ ngày chào đón 2 thiên thần nhỏ chào đời.

Dù cơ thể đã tăng cân nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn giữ được vẻ bề ngoài xinh đẹp, mặn mà. Nhan sắc của cô được khán giả đánh giá là càng ngày càng rực rỡ. Bộ ảnh mẹ bầu gần đến ngày sinh nở vừa được giọng ca “Cự tuyệt” công bố một lần nữa là minh chứng cho điều đó.

ho-ngoc-ha-1

Nói về lần thứ hai bầu bí, Hồ Ngọc Hà cho biết, nó khác hẳn với lần bầu Subeo trước đây. “Những ngày cuối bị mất ngủ nhiều, ăn cũng nhiều hơn và khó khăn di chuyển, sinh hoạt”, cô tâm sự. Được biết, mặc dù sắp đến ngày lâm bồn nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn dành thời gian để chăm sóc cho Subeo, chơi cùng con trai. Nữ ca sĩ khẳng định cậu quý tử vẫn là tình yêu lớn nhất đời mình.

ho-ngoc-ha-2

Rất nhiều bà mẹ bỉm sữa thấu hiểu cho tình cảnh của Hồ Ngọc Hà những tháng cuối thai kỳ. Chuyện mất ăn mất ngủ, đau nhức là điều thường gặp. Đặc biệt, với người mang thai đôi như Hà Hồ thì mọi chuyện sẽ còn mệt mỏi gấp đôi. Rất nhiều lời động viên, nhắn nhủ Hồ Ngọc Hà nên thư giãn, nhờ sự giúp đỡ của Kim Lý để cơ thể, tâm lý được thoải mái.

ho-ngoc-ha-4

ho-ngoc-ha-3

Về phần Kim Lý, sau khi Hồ Ngọc Hà công khai chuyện mang thai, anh chàng cũng như được “cởi trói”, lập tức khoe khoảnh khắc thân mật bên vợ con. Trên trang cá nhân, Kim Lý chia sẻ bức ảnh quỳ gối hôn bụng bầu của Hồ Ngọc Hà giữa bãi biển. Cảnh tượng tuyệt đẹp này nhận được rất nhiều lời tán thưởng, khiến CĐM không khỏi trầm trồ.

ho-ngoc-ha-5

Kim LýHồ Ngọc Hà đến với nhau cũng đã hơn 3 năm. Họ cùng trải qua rất nhiều chuyện thăng trầm, đặc biệt còn giúp nhau ngày càng tốt hơn. Không chỉ yêu Hồ Ngọc Hà, Kim Lý còn đối xử rất tốt với Subeo, anh xem cậu bé như người bạn nhỏ của mình. Có lẽ chính điều này càng khiến Hà Hồ thêm yêu và tin tưởng nam diễn viên.

 

Ngọc Trinh diện váy cũn cỡn tạo dáng phản cảm, CĐM bình luận khiếm nhã, bạn thân lên tiếng bênh vực

(Techz.vn) – Đoạn clip của Ngọc Trinh đang nhận về khá nhiều ý kiến trái chiều. Trong đó đa số là những bình luận cho rằng “nữ hoàng nội y” lại đang cố gây chú ý một cách phản cảm.