Ô tô

Cận cảnh siêu phẩm MVP trang bị độc nhất vô nhị, 'nuốt chửng' Mitsubishi Xpander, Toyota Innova

Cận cảnh siêu phẩm MVP trang bị độc nhất vô nhị, 'nuốt chửng' Mitsubishi Xpander, Toyota Innova

Mẫu MVP Roewe iMax 8 lần đầu lộ diện tại Triển lãm ô tô Bắc Kinh vào tháng 10/2020, ngay từ khi ra mắt công chúng, mẫu xe này đã nhận được sự chú ý đông đảo khi sở hữu loạt trang bị “độc nhất vô nhị”.

Cận cảnh siêu phẩm MVP trang bị độc nhất vô nhị, 'nuốt chửng' Mitsubishi Xpander, Toyota Innova ảnh 1

IMax 8 sở hữu ngoại hình sang trọng, mạnh mẽ với dải đèn LED chạy ban ngày và đèn hậu LED, các họa tiết điểm nhấn và cánh gió trước giúp xe trở nên nổi bật khi di chuyển trên đường phố.

Bên trong xe rộng rãi, thoải mái, nhà sản xuất đã đưa vào loạt trang bị tiện ích như hệ thống thông tin giải trí phục vụ nhu cầu của người dùng, bên dưới màn hình là bảng điều khiển giúp khách hàng dễ dàng thao tác.

Cận cảnh siêu phẩm MVP trang bị độc nhất vô nhị, 'nuốt chửng' Mitsubishi Xpander, Toyota Innova ảnh 2

Điều đặc biệt ở mẫu xe này là hộc tì tay giữa xe chạy dọc từ hàng ghế đầu đến cuối, có thể điều chỉnh bằng điện. Không chỉ thể, khách hàng còn được nhâm nhi ly trà khi hãng đã đưa vào bộ ấm trà và tủ lạnh nhỏ.

Cung cấp sức mạnh cho Roewe iMax 8 là khối động cơ tăng áp 4 xi-lanh 2.0 lít cho công suất 234 mã lực và sức kéo 360 Nm, theo một số người từng trải nghiệm, khả năng vận hành của mẫu MVP này bền bỉ và mượt mà.

Cận cảnh siêu phẩm MVP trang bị độc nhất vô nhị, 'nuốt chửng' Mitsubishi Xpander, Toyota Innova ảnh 3

Mức giá để sở hữu mẫu MVP này dao động từ 188.000 Nhân dân tệ đến 253.000 Nhân dân tệ, tương đương với từ 28.800 USD đến 38.700 USD.

Với tất cả các trang bị hiện đại như trên, Roewe iMax 8 trong tương lai sẽ thành đối thủ cạnh tranh với Mitsubishi Xpander, Toyota Innova,…

 

Giá xe Honda Vision bất ngờ chạm ngưỡng không tưởng khiến đàn anh Air Blade, Honda SH Mode ngã ngửa

(Techz.vn) Vào giữa tháng 3 năm 2021, giá xe tại đại lý của Honda Vision đang ghi nhận mức chênh cực khủng.