Tablet - Laptop - Máy tính

Cận cảnh OPPO Pad Air, vua máy tính bảng Android 'giá rẻ' mới, Nokia T20 không đủ tầm để cạnh tranh

Cận cảnh OPPO Pad Air, vua máy tính bảng Android 'giá rẻ' mới, Nokia T20 không đủ tầm để cạnh tranh

Cuối tháng 5,, chiếc máy tính bảng thế hệ mới OPPO Pad Air đã chính thức được ra mắt. Đây là mẫu máy tính bảng giá rẻ đánh vào phân khúc người dùng cơ bản. Với giá bán từ 1299 NDT tương đương khoảng 4.49 triệu đồng, OPPO Pad Air có thể cạnh tranh trực tiếp với Nokia T20 và thập chí là iPad Gen 9 nhà Apple.

Máy tính bảng OPPO Pad Air hiện có hai màu: xám sương mù và bạc sao. Phiên bản đánh giá trên tay là màu bạc sao.

OPPO Pad Air lấy nhu cầu học tập là hướng phát triển chủ đạo. Máy được trang bị màn hình bảo vệ mắt 10,36 inch LCD 2K độ phân giải cao, hỗ trợ tốc độ làm tươi 60Hz, điều chỉnh đèn nền thông minh 2048 mức và đã đạt chứng nhận bảo vệ mắt khỏi ánh sáng xanh của TV Rheinland Đức.

OPPO Pad Air sử dụng thiết kế viền siêu hẹp 8mm, tỷ lệ màn hình so với thân máy là 83,5%, dày 6,94mm và nặng chỉ 440g. Thân máy là thiết kế viền vuông kiểu kim loại giống với iPad Air của Apple.

OPPO Pad Air cũng được trang bị 4 loa đối xứng, khoang âm thanh 0,8cc với loa toàn dải 1W và hỗ trợ âm thanh vòm ba chiều Dolby Atmos 360 độ.

Về cấu hình, OPPO Pad Air được trang bị vi xử lý Snapdragon 680, viên pin dung lượng lớn 7100mAh, hỗ trợ sạc nhanh 18W.

OPPO Pad Air được trang bị hệ thống ColorOS for Pad, hỗ trợ kéo và thả tập tin, chia sẻ clipboard, siêu ghi âm và các chức năng khác.

Về học tập, OPPO Pad Air còn trang bị không gian học tập lành mạnh cho trẻ em, là ứng dụng học tập được thiết kế cho trẻ từ 0-12 tuổi, bao gồm các chức năng cốt lõi như giám hộ của cha mẹ, giám hộ sức khỏe và tự học cùng người dùng.

OPPO cũng tung ra nhiều loại phụ kiện cho điện thoại mới, bao gồm bút cảm ứng và màn hình bàn phím Bluetooth.

Về giá cả, OPPO Pad Air có ba tùy chọn lưu trữ,

  • 4GB + 64GB có giá 1299 NDT (tương đương khoảng 4.4 triệu đồng)
  • 4GB + 128GB có giá 1499 NDT (tương đương khoảng 5.1 triệu đồng)
  • 6GB + 128GB có giá 1699 NDT (tương đương khoảng 5.8 triệu đồng)

Nhìn chung với những gì mà OPPO Pad Air mang lại, nó thực sự là một chiếc máy tính bảng ăn đứt được Nokia T20 đang có giá khoảng 5.5 triệu đồng tại Việt Nam.

 

Oppo ấn định ngày ra mắt phiên bản A57 giá rẻ, chính thức ‘đối đầu’ vivo Y15s

(Techz.vn) Oppo ấn định ngày ra mắt phiên bản 4G của dòng OPPO A57 tại Ấn Độ với giá cả phải chăng, liệu có khiến vivo Y15s phải “dè chừng”?