Giải trí

Cận cảnh nhan sắc Hoa hậu Thanh Thủy sau 2 tháng đăng quang gây sốt dư luận

Cận cảnh nhan sắc Hoa hậu Thanh Thủy sau 2 tháng đăng quang gây sốt dư luận

Huỳnh Thị Thanh Thủy là chủ nhân của chiếc vương miện cao quý trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2022. Bước chân ra từ một trong những cuộc thi sắc đẹp lớn nhất của cả nước, người đẹp sinh năm 2002 nhận được nhiều lời khen ngợi có cánh dành cho thân hình nổi bật, nhan sắc xinh đẹp cùng nhiều tài năng như: Giải Nhì học sinh giỏi Văn cấp Thành phố năm 2016; Huy chương Bạc nội dung thi Thời trang trẻ Hội hoa Xuân TP. Đà Nẵng năm 2019; Hoa khôi sinh viên trường ĐH Ngoại ngữ (ĐH Đà Nẵng) - năm 2021; Á khôi 1 cuộc thi Học sinh - Sinh viên thanh lịch TP. Đà Nẵng năm 2021.

lu2-1676966131.jpg
 

Bên cạnh đó, trong cuộc thi nàng hậu còn xuất sắc giành được danh hiệu Người đẹp Thể thao, đồng thời tham gia rất nhiều các dự án nhân ái hướng đến cộng đồng.

lu5-1676966131.jpg
 

Trong khoảng thời gian gần đây, Hoa hậu Thanh Thủy không ngần ngại khi thử thay đổi nhiều phong cách thời trang đa dạng. Với chiều cao 1m75, người đẹp quê Đà Nẵng gây ấn tượng với đông đảo khán giả và truyền thông.

lu3-1676966131.jpg
 

Đặc biệt là trong bộ ảnh mới đây, với kiểu tóc thay đổi cùng cách trang điểm mới lạ, Thanh Thủy được mọi người khen đẹp như một mỹ nhân truyện tranh. Ngoài ra, sau 2 tháng đăng quang, Hoa hậu Thanh Thủy đã có thần thái hơn trên sàn catwalk, cô luôn cố gắng không ngừng để hoàn thiện bản thân hơn qua từng ngày.

lu9-1676966124.jpg
 

Cách đây không lâu, những hình ảnh ngoài đời của Hoa hậu Việt Nam 2022 Huỳnh Thị Thanh Thủy đang được lan truyền khắp các trang mạng xã hội. Được biết, người đẹp quê Đà Nẵng đã xuống phố đón giao thừa Tết Dương Lịch và được nhiều người đến chụp hình khi nhận ra cô là hoa hậu.

lu1-1676966131.jpg
 

Thanh Thủy trong ảnh mặc bộ đồ trẻ trung, năng động phù hợp với lứa tuổi cùng lớp make up chuẩn genZ. Tuy nhiên, dưới một bài đăng trên mạng xã hội, đông đảo cộng đồng mạng đã để lại loạt bình luận trái chiều trước hình ảnh của hoa hậu Thanh Thủy.

 

Tin tối 16/2: Việt Hương vô tư tung ảnh không nội y, Ngọc Trinh xuất hiện lạ lẫm khi cắt tóc ngắn

Điểm tin tối: Khán giả ngỡ ngàng khi Việt Hương vô tư tung ảnh không nội y; Hòa Minzy mở lòng hậu chia tay bạn trai; Trấn Thành hạnh phúc thông báo kỷ lục mới của ‘Nhà bà Nữ’; Mỹ Tâm bất ngờ bị netizen réo tên giữa ồn ào đêm nhạc của Hà Anh Tuấn; Ngọc Trinh xuất hiện lạ lẫm khi cắt tóc ngắn;...