Giải trí

Cận cảnh bên trong biệt thự 30 tỷ của Hồ Ngọc Hà, CĐM sửng sốt vì bí mật bên trong

Cận cảnh bên trong biệt thự 30 tỷ của Hồ Ngọc Hà, CĐM sửng sốt vì bí mật bên trong

Sau khi hạ sinh cặp sinh đôi, Hồ Ngọc HàKim Lý đã chính thức dọn sang biệt thự mới để có điều kiện sống tốt nhất. Ngôi nhà đã hoàn thành được một thời gian nhưng tình hình dịch bệnh nên đến tận bây giờ, cặp đôi mới sắp xếp đồ nội thất, hoàn thiện để chính thức vào ở.

Được biết, nhà mới của vợ chồng Kim Lý nằm trong một khu villa sang chảnh, thuộc hàng đắt đỏ nhất nhì tại Sài Gòn. Một số thông tin cho biết căn nhà có diện tích 300m2, giá trị hơn 30 tỷ đồng. Nhìn từ bên ngoài, biệt thự có thiết kế vô cùng sang trọng, hiện đại.

Thời gian gần đây, Hồ Ngọc Hà thường xuyên khoe hình ảnh bên trong nơi ở mới của mình. Có thể thấy, biệt thự của “nữ hoàng giải trí” được thiết kế với tông màu trắng chủ đạo, mang phong cách sang chảnh. Nữ ca sĩ sử dụng rất nhiều mảng kính lớn thay cho tường để tạo cảm giác rộng rãi, thoáng đãng.

Đặc biệt nhờ cách thiết kế này mà căn nhà này luôn sáng bừng vào ban ngày và gần gũi với những mảng xanh bên ngoài, phù hợp với những người yêu thiên nhiên như Hồ Ngọc Hà.

Bên cạnh phần thiết kế, khoản nội thất trong nhà cũng thể hiện được sự sang chảnh, độ tinh tế của gia chủ. Phòng khách có một bộ ghế sofa màu kem kích thước lớn, cùng với đó, những món đồ trang trí được lựa chọn một cách chủ đích khiến không gian trông đẹp mắt hơn rất nhiều. Nhìn vào bức tượng Phật trong suốt được đặt trong phòng khách, có thể thấy được bà mẹ ba con đã phải tâm huyết thế nào trong khoản trang trí. Đặc biệt, nơi này đáp ứng kỳ vọng của Hồ Ngọc Hà là một ngôi nhà cực hiện đại với những món đồ công nghệ tốt nhất, mang lại trải nghiệm sống hoàn hảo nhất khiến cĐM phải sửng sốt.

Đáng chú ý, gian bếp được Hồ Ngọc Hà thiết kế rất chăm chút. Nội thất được chọn theo tông màu trắng – vàng phù hợp tổng thể căn nhà. Các vật dụng như bếp điện, bếp nướng, lò vi sóng, lò nướng được sắp xếp gọn hàng, thuận tiện cho việc sử dụng. Những chi tiết nhỏ như hũ đựng gia vị, nồi chảo nấu ăn… cũng thể hiện được độ đầu tư chỉn chu và gu thẩm mỹ tinh tế của người đẹp 36 tuổi.

Bên cạnh đó, phòng tắm và nhà vệ sinh cũng được xây dựng rộng rãi, thoáng đãng. Không thể không nhắc đến “bí mật” trong ngôi nhà là phòng xông hơi trên sân thượng, phục vụ cho nhu cầu thư giãn của vợ chồng Hà Hồ sau khi tập luyện thể thao. Với thiết kế lát kính, gia chủ có thể vừa xông hơi vừa “chill” ngắm cảnh của thành phố.

Có thể thấy, với những thiết kế trên, Hồ Ngọc Hà thực sự tâm huyết và muốn gắn bó lâu dài với căn biệt thự tiền tỷ này. Hiện tại, Hà Hồ - Kim Lý đang có cuộc sống rất viên mãn bên cạnh Subeo cùng cặp song sinh Lisa – Leon khiến khán giả vô cùng ngưỡng mộ.

 

'Vén màn’ mối quan hệ giữa Mỹ Tâm và Đan Trường hậu ồn ào ‘cạch mặt’, đấu tố căng thẳng

(Techz.vn) Hé lộ mối quan hệ giữa Mỹ Tâm và Đan Trường khi vướng hàng loạt tìn đồn “bằng mặt không bằng lòng”, “cạch mặt” nhau khiến CĐM vô cùng xôn xao.