Smart Phone - Điện thoại

Camera 200MP và Snapdragon 8 Gen 1 'Plus" sẽ là trang bị trên Flagships mới của Motorola

Camera 200MP và Snapdragon 8 Gen 1 'Plus

Motorola là OEM đầu tiên đưa Snapdragon 8 Gen 1 ra thị trường cùng với chiếc flagship Moto Edge X30 của mình. Tuy nhiên, có vẻ như công ty thuộc sở hữu của Lenovo lại có một chiếc flagship khác trong lộ trình khi rò rỉ mới chỉ ra một thiết bị có tên mã “Frontier” đang hoạt động.

TechnikNews đã phát hiện ra bằng chứng về một chiếc flagship thế hệ tiếp theo của Motorola có tên mã là "Frontier". Thiết bị được cho là có thông số kỹ thuật mạnh mẽ, bao gồm một con chip hàng đầu mới nhất, màn hình cong, tốc độ làm mới cao, hỗ trợ sạc nhanh và cảm biến máy ảnh HP1 mới của Samsung. Theo công bố, điện thoại sẽ được trang bị chipset Qualcomm có tên mã “SM8475”, kết hợp với RAM 8GB / 12GB và bộ nhớ trong 128GB / 256GB. 

Mặc dù chưa phát hiện ra bất kỳ bằng chứng hay tài liệu tham khảo nào về chipset mới này, nhưng sơ đồ đặt tên cho thấy đây có thể là một biến thể Plus của Snapdragon 8 Gen 1 hiện có. Các chipset hàng đầu của Qualcomm thường tuân theo quy ước đặt tên SM8x50. Snapdragon 8 Gen 1 đi kèm với tên mã “SM8450”, vì vậy SM8475 nhiều khả năng  là một biến thể nâng cấp của chipset hàng đầu hiện tại. Tuy nhiên, không có bất kỳ bằng chứng cụ thể nào, tất cả điều này cho đến nay vẫn chỉ là phỏng đoán.

Phần cứng máy ảnh sẽ là điểm nhấn chính của điện thoại thông minh sắp tới vì nó được cho là sử dụng cảm biến chính 200MP Samsung HP1. Máy ảnh chính sẽ được kết hợp bởi một cảm biến siêu rộng 50MP và một máy ảnh tele 12MP IMX664. Ở mặt trước, điện thoại được cho là có camera selfie OmniVision OV60A 60MP. Motorola Frontier cũng được cho là cung cấp tốc độ sạc cực nhanh: có dây lên tới 125W và không dây 50W. Các chi tiết khác của điện thoại thông minh như dung lượng pin, phiên bản phần mềm, cho đến thời điểm này vẫn chưa được biết.

 

Moto Edge X30 tung ảnh chính thức: Thiết kế bình thường, người dùng chỉ chú ý vào 'người mẫu'

(Techz.vn) Hôm nay Motorola đã chính thức công bố hình ảnh về chiếc Flagship Moto Edge X30 dùng chip Snapdragon 8 Gen1 nhưng người dùng không quan tâm quá nhiều đến nó.