Smart Phone - Điện thoại

Moto Edge S30 sẽ là smartphone rẻ nhất thế giới có chip Snapdragon 888+ cao cấp

Moto Edge S30 sẽ là smartphone rẻ nhất thế giới có chip Snapdragon 888+ cao cấp

Theo các tin tức trước đó, Motorola sẽ phát hành một mẫu smartphone mới sử dụng chip  Snapdragon 888+ với mức giá hấp dẫn dưới cùng để trở thành mẫu Snapdragon 888+ rẻ nhất từ trước đến nay.

Hôm nay, một số cư dân mạng đã tiết lộ hình ảnh render chính thức của mẫu điện thoại này, đồng thời tiết lộ rằng máy sẽ có tên là edge S30 như một phiên bản lặp lại của dòng edge S.

Theo hình ảnh, Motorola edge S30 về cơ bản giống với G200 đã được phát hành nhưng có vẻ như một phiên bản Transformer mới sẽ được bổ sung tại Trung Quốc. Tổng thể của nó vẫn giữ nguyên ngoại hình, nhưng mặt sau có đầy đủ các logo Autobot và các logo "M" cổ điển ở mặt sau Nó cũng đã trở thành một logo Autobot rất lớn.

Về cấu hình, Motorola edge S30 cũng nên bắt kịp với G200. Mặt trước sử dụng màn hình đục lỗ trung tâm LCD 6,8 inch, hỗ trợ tốc độ làm tươi tối đa 144Hz, đồng thời hỗ trợ gam màu rộng HDR10 và DCI-P3.

Điểm đáng chú ý là thiết kế mặt sau của máy rất độc đáo, thiết kế vòng cung không đều được sử dụng ở vị trí đặt camera, có tác dụng làm giảm hiện tượng đột ngột do lồi của camera gây ra. Tuy nhiên, sơ đồ hiện tại cũng có vẻ hơi mâu thuẫn.

Hệ thống hình ảnh edge S30 của Motorola sử dụng giải pháp ba camera, trong đó camera chính là cảm biến 108 megapixel, hỗ trợ pixel 9 trong 1 và cũng có ống kính góc siêu rộng / macro 1.300 pixel, đó là đã là một ống kính độ sâu trường ảnh.

Về cấu hình lõi, Moto G200 được trang bị bộ nhớ 8GB LPDDR5 và 128GB / 256GB UFS 3.1 flash bên cạnh chip Snapdragon 888+. Ngoài ra, máy được tích hợp viên pin 5000mAh, hỗ trợ sạc nhanh 33W, chống nước IP52.

 

Motorola xác nhận flagship sử dụng Snapdragon 888+ sắp ra mắt

(Techz.vn) Leaker Digital Chat Station gần đây đã tiết lộ rằng Motorola đang có kế hoạch ra mắt hai chiếc flagship vào tháng tới. Một chiếc được hỗ trợ bởi Snapdragon 888+ SoC và chiếc còn lại có chip Snapdragon 8-series thế hệ tiếp theo, được đồn đại là Snapdragon 898 hay tên gọi mới là Snapdragon 8 Gen 1.