Tư vấn A-Z

Cầm 2,5 triệu rinh ngay Xiaomi Redmi 9A: Đối thủ của Nokia C21 Plus có gì hấp dẫn?

Cầm 2,5 triệu rinh ngay Xiaomi Redmi 9A: Đối thủ của Nokia C21 Plus có gì hấp dẫn?

Từ trước đến nay, Xiaomi luôn được người dùng đón nhận bởi những sản phẩm chất lượng mà giá thành cũng dễ tiếp cận ở đủ mọi phân khúc. Đặc biệt, trong phân khúc giá rẻ, nó luôn là đối thủ đáng gờm mà cả Nokia lẫn Samsung phải “dè chừng”.

Giá Xiaomi Redmi 9A tháng 9/2022 chưa đến 2,5 triệu

Theo khảo sát tại các đại lý, giá Xiaomi Redmi 9A hiện đang được bán ở mức 2.490.000 đồng khiến khách Việt “mát lòng mát dạ”. Đây là chiếc điện thoại có giá rẻ nhất của nhà Xiaomi trong thời điểm hiện tại và cũng là chiếc điện thoại có thể khiến Nokia C21 Plus mất chức “vua giá rẻ” bất cứ lúc nào.

Thiết kế Xiaomi Redmi 9A

Xiaomi Redmi 9A có thiết kế giống phiên bản tiền nhiệm Redmi 9 với màn hình giọt nước tràn viền lớn 6,53 inch và tỷ lệ khung hình 20:9 tiêu chuẩn cho phép không gian hiển thị tối ưu hơn.

Màn hình cũng có độ phân giải HD+ đảm bảo chất lượng hiển thị sắc nét, cho phép bạn thoải mái sử dụng các tác vụ hàng ngày. Máy cũng có 3 tùy chọn màu sắc là xám, xanh lá và xanh dương cho người dùng thoải mái lựa chọn.

Cấu hình ổn áp với mức giá rẻ

Redmi 9A được cung cấp sức mạnh từ con chip MediaTek Helio G25 8 nhân đi kèm RAM 2GB và bộ nhớ trong 32GB dễ dàng xử lý các tác vụ cơ bản. Con chip này còn được tối ưu hiệu năng chơi game nên bạn sẽ có thể chiến các tựa game cơ bản rất mượt mà.

Máy cũng có viên pin “khủng long” 5000mAh cho phép bạn thoải mái xem phim, nghe nhạc, đọc báo, chơi game,… suốt cả ngày dài mà không cần dừng lại cắm sạc giữa chừng.

Camera Xiaomi Redmi 9A

Redmi 9A được trang bị camera đơn 13MP ở mặt sau đi kèm đền flash LED tích hợp trí tuệ nhân tạo, mang đến chất lượng hình ảnh vượt tầm giá. Camera trước 5MP cũng được tích hợp nhiều tính năng làm đẹp thông minh giúp người dùng tự tin selfie, livestream hay video call với chất lượng tốt.

Tại sao nên mua Xiaomi Redmi 9A với giá dưới 2,5 triệu?

Với thông số kỹ thuật và giá bán nêu trên, Redmi 9A thực sự là chiếc điện thoại giá “hạt dẻ” đáng mua nhất thời điểm hiện tại. Dù có giá dưới 2,5 triệu nhưng nó được tích hợp rất nhiều tính năng, chip khá ổn, màn hình và dung lượng pin lớn quá hời so với các đối thủ nhà Nokia hay Samsung.

 

Khách Việt mê tít 3 chiếc điện thoại Xiaomi dưới 3 triệu pin trâu không kém iPhone 13 Pro

(Techz.vn) Top 3 điện thoại Xiaomi giá cực “hạt dẻ” lại có màn hình lớn, pin trâu ngang ngửa iPhone 13 Pro mà bạn không nên bỏ lỡ.