Kinh nghiệm cầm lái

Video: Cái kết ê chề của Toyota Innova đi ngược chiều còn nháy pha cướp đường

Video: Cái kết ê chề của Toyota Innova đi ngược chiều còn nháy pha cướp đường

Đoạn video hành trình ghi lại cảnh một chiếc xe Toyota Innova rẽ ngang vào một con đường một chiều giữa lúc các xe khác đang đi tới. Sau khi may mắn lách qua được một chiếc xe ô tô, chiếc Innova vẫn có ý định đi ngược chiều.

Cái kết ê chề của Toyota Innova đi ngược chiều còn nháy pha cướp đường

Đen đủi cho chiếc Toyota là chiếc xe gắn camera hành trình vừa đi tới nhất quyết không nhường đường. Chủ xe Toyota Innova cũng không phải dạng vừa khi liên tục nháy đèn pha đòi đường.

Sau khoảng chục giây đấu đầu với chiếc xe chặn đường, xe Innova đành phải lùi lại khỏi đường 1 chiều và đi đúng đường của mình.

Có thể nói, chủ xe Toyota Innova đã rất liều lĩnh khi đi vào đường một chiều như vậy. Theo điểm b khoản 4 Điều 5 Nghị định 46/2016/NĐ-CP, người điều khiển xe ô tô và các loại xe tương tự xe ô tô đi ngược chiều của đường một chiều, đi ngược chiều trên đường có biển “Cấm đi ngược chiều” sẽ bị phạt tiền từ 800 nghìn - 1,2 triệu đồng. Đồng thời bị tước giấy phép lái xe từ 01 - 03 tháng.

Trên đường cao tốc sẽ bị phạt tiền từ 7 - 8 triệu đồng (trừ các xe ưu tiên đang đi làm nhiệm vụ khẩn cấp theo quy định) - theo điểm a khoản 8 Điều 5 Nghị định 46. Ngoài ra, người vi phạm còn bị tước giấy phép lái xe từ 04 - 06 tháng.

 

Video: Kẹt tay ga, mẹ kéo lê con nhỏ trên đường

(Techz.vn) Một thoáng bất cẩn của người mẹ trong video đã gây ra nỗi đau xót xa cho đứa con nhỏ tội nghiệp.