Đời sống

Danh tính nữ tài xế lái chiếc Mercedes tiền tỷ gây tai nạn kinh hoàng

Danh tính nữ tài xế lái chiếc Mercedes tiền tỷ gây tai nạn kinh hoàng

 

  • Em trai cô gái Việt tử vong trên container chửi CĐM: Thằng nào muốn lấy lại thì nhắn cho tao!
  • Bà Thảo tiết lộ về nhóm lợi ích đang thao túng, bòn rút của Trung Nguyên hàng nghìn tỷ đồng
  • Toyota Innova giảm sâu, quyết giành lại ngôi vàng phân khúc MPV từ Mitsubishi Xpander

Liên quan đến vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng tại ngã tư Lê Văn Lương – Nguyễn Ngọc Vũ, danh tính nữ tài xế đã được xác minh. Đó là bà Vũ Thị Hồng Thái (SN 1971, trú tại phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội). Bà Thái sau khi gây ra vụ tai nạn đã đến cơ quan Công an quận Cầu Giấy để trình diện.

tai-nan-1

Phương tiện gây tai nạn là chiếc Mercedes GLC 250 mang BKS 30G-007.85 đã cuốn 3 chiếc xe máy, 1 chiếc xe đạp vào gầm. Vụ việc xảy ra khiến 1 người phụ nữ tử vong ngay tại chỗ. Sau khi xác minh, phía cơ quan công an cho biết bà Thái cũng chính là người đứng tên trong đăng ký chiếc xe ô tô trên.

Đồng thời, trên mạng xã hội cũng lan truyền đoạn clip được cho là nữ tài xế Thái chạy ra khỏi xe, hoảng loạn đến bên người phụ nữ bị tông trúng. Nữ tài xế mặc đồ đen, cầm túi xách và đi giày cao gót, ôm sát nạn nhân đang nằm sấp trên đường.

Hiện lực lượng chức năng đang khám nghiệm hiện trường, xác định biển số của các phương tiện liên quan. Vì cả 4 chiếc xe đều bị cháy rụi nên cảnh sát sẽ tiến hành cà số khung, số máy.

 

Lý do giúp Mitsubishi Xpander là xe bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam

(Techz.vn) – Không phải ngẫu nhiên mà Mitsubishi Xpander được ưa chuộng ở thị trường Việt Nam, là dòng xe bán chạy nhất trong thời gian qua.