Ô tô

Vinfast Fadil được đánh giá ‘khung gầm ổn, cứng đầu cứng cổ’ sau tai nạn

Vinfast Fadil được đánh giá ‘khung gầm ổn, cứng đầu cứng cổ’ sau tai nạn

  • Trải nghiệm VinFast Lux A2.0 và Lux SA2.0: Xe Việt xứng tầm thế giới!
  • Kia Cerato 2019, Kia Morning, Sedona đồng loạt giảm giá kỷ lục, ‘đe nẹt’ Hyundai Grand, VinFast Fadi
  • Chi tiết 8 màu, 3 phiên bản xe VinFast Lux SA2.0 của tỷ phú Phạm Nhật Vượng

Hôm qua, ngày 29/9 tại khu vực Dân Hạ, Kỳ Sơn, Hoà Bình đã xảy ra một vụ tai nạn liên quan tới Vinfast Fadil. Cụ thể, chiếc Vinfast Fadil đang đi đến địa bàn trên thì đâm vào một xe rác. Hậu quả Vinfast Fadil bị hư hỏng nặng phần đầu, còn xe rác thì bị chẻ làm đôi.

Theo nhân chứng vụ tai nạn trên kể lại, lúc gây tai nạn tài xế Vinfast Fadil có dấu hiệu say rượu. Tại hiện trường vụ tai nạn, cản trước Vinfast Fadil bị bung, vỏ xe bên hông động cơ cũng không còn nguyên vẹn. Nhưng nhiều khả năng động cơ của xe không bị ảnh hưởng.

Vinfast Fadil trong vụ tai nạn trên thuộc bản tiêu chuẩn. Cú tông khá mạnh nhưng không rõ túi khí bên trong khoang lái có bị bung hay không. Một cư dân mạng bình luận: “Sự thật là nhìn ảnh thấy khung gầm ổn, ‘cứng đầu cứng cổ’ đấy”.

Còn về phần túi khí, do không có ảnh chụp bên trong nội thất và khoảng lái nên không rõ Vinfast Fadil có bị bung túi khí hay không. Đây cũng là chi tiết được nhiều người dùng quan tâm. Bởi tình trạng đâm đụng nhưng không bung túi khí đã xảy ra khá nhiều ở các xe khác.

Hiện cơ quan chức năng vẫn đang điều tra và làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn trên.

Ảnh: Trang Chibi, Chinh Phan 

 

2 mẫu ô tô VinFast Lux tăng 50 triệu đồng từ tháng 10?

(Techz.vn) Trên mạng xã hội và các diễn đàn đang xuất hiện một số hình ảnh được cho là bảng giá mới của 2 mẫu ô tô VinFast Lux với mức điều chỉnh tăng tới 50 triệu đồng từ ngày 1/10.