Thủ thuật công nghệ

Cách sử dụng tính năng video AR mà người dùng Samsung bỏ phí

Cách sử dụng tính năng video AR mà người dùng Samsung bỏ phí

Từ trước đến nay, khi nhắc đến thủ thuật thì người ta thường nói đến iPhone với những tính năng ẩn cực kỳ hữu dụng. Thế nhưng ngoài thương hiệu này thì Samsung cũng được biết đến với rất nhiều tính năng thú vị mà người dùng không hề hay biết. 

Một trong số đó chính là khả năng quay video AR cực ảo trên những thiết bị của Samsung. Nếu bạn tò mò về tính năng này, hãy cùng mình tìm hiểu cách sử dụng ngay sau đây nhé. 

Bước 1: Đầu tiên, bạn vào ứng dụng camera > chọn Khác > nhấn chọn Vẽ tay AR để thêm được các nét vẽ hoặc chữ cái ảo trên màn hình cho video của bạn.

Bước 2: Để có thể vẽ được những nét vẽ AR trực tiếp lên màn hình, bạn hãy chọn vào biểu tượng cây bút bên trên rồi chọn dạng bút bên dưới màn hình. Những dạng bút này sẽ có những nét đậm nhạt và hình dáng khác nhau.

Bước 3: Cuối cùng, sau khi đã vẽ xong, bạn tiến hành chọn màu chữ, chọn kiểu chữcăn lề. Sau khi chọn hoàn tất bạn chỉ việc bấm Tiếp theo rồi đặt chữ theo vị trí bạn muốn và bấm Hoàn tất là đã có thể quay video AR với nét vẽ của bạn được rồi đấy. 

Quay video AR quả thật là một tính năng cực kỳ thú vị trên điện thoại Samsung, gần như bạn sẽ không tìm thấy tính năng này trên các smartphone đến từ những thương hiệu khác. Bạn nào đang dùng máy của Samsung thì thử ngay đi nhé. 

 

Cách ngăn màn hình tự động tắt trên điện thoại Android

(Techz.vn) Bạn có thể xem nội dung trên điện thoại Android một cách thoải mái mà không bị tính năng tắt màn hình tự động làm phiền với những mẹo dưới đây.