Thủ thuật công nghệ

Cách nhận cuộc gọi trên Macbook mà không cần iPhone

Cách nhận cuộc gọi trên Macbook mà không cần iPhone

Khi sử dụng các thiết bị công nghệ đến từ một thương hiệu, chúng ta thường thấy sự liên kết rất chặt giữa các thiết bị này. Điều này được gọi là hệ sinh thái, các thiết bị đều có khả năng liên kết với nhau.

Iphone và macbook chính là một ví dụ điển hình, bạn hoàn toàn có thể nhận cuộc gọi của iPhone ngay trên chiếc macbook của mình. Dù vậy, không phải ai cũng biết cách kích hoạt tính năng này, hãy cùng mình tìm hiểu ngay trong bài viết nhé.

Điều cần biết đầu tiên đó là các thiết bị của bạn phải dùng chung một apple ID. Nếu không thì sẽ không thể đồng bộ các thiết bị của mình

Bước 1: Trên Macbook, bạn hãy mở ứng dụng Facetime ở thanh Dock phía dưới màn hình

Bước 2: Bây giờ, bạn tích chọn vào ô Call From iPhone.

Bước 3: Trong phần Cài đặt trên điện thoại iPhone > Chọn mục Điện thoại> nhấn vào Cuộc gọi trên thiết bị khác.

Bước 3: Sau đó, bạn hãy trượt nút chọn sang phải để bật tính năng nhận cuộc gọi từ iPhone trên MacBook.

Với những bước khá đơn giản, bạn đã có thể nhận cuộc gọi ngay trên laptop của mình mà không cần phải tìm điện thoại mỗi lần có chuông nữa. Thật tiện lợi phải không nào? Hãy thử ngay nếu như bạn đang sử dụng hệ sinh thái của Apple nhé.

 

Apple iPhone 13 Series chính thức nhận đặt hàng tại Việt Nam

(Techz.vn) Từ ngày 15 - 21/10/2021, khách hàng đặt trước iPhone 13 Series chính hãng sẽ được nhận 2 năm bảo hành và trọn bộ ưu đãi hấp dẫn trị giá đến 6 triệu đồng, gồm: nhân đôi thời gian bảo hành, giảm giá đến 3 triệu, trợ giá đến 3 triệu khi tham gia “Thu cũ đổi mới”, trả góp 0% lãi suất…