Thủ thuật công nghệ

Cách chơi game huyền thoại Red Alert 2 trên máy tính không cần cài đặt

Cách chơi game huyền thoại Red Alert 2 trên máy tính không cần cài đặt

Red Alert 2 được xem là một trong những game huyền thoại của không ít người dùng máy tính trong những năm 2000. Game Play hấp dẫn, tiết tấu nhanh cùng đồ họa dễ nhìn đã giúp Red Alert 2  đạt được vô số thành công trên thị trường toàn cầu. 

Mới đây, một fan của Red Alert 2 đã phát động dự án Chrono Chia nhằm đưa game chiến thuật huyền thoại của Westworld Studio lên nền tảng Web. Kết quả thành công mỹ mãn khi giờ đây, bạn có thể chơi Red Alert 2 trực tiếp bằng bất cứ trình duyệt web nào như Chrome, Cốc Cốc hay Safari. Game cũng không yêu cầu phải cài đặt thêm bất cứ Add-on hay ứng dụng hỗ trợ nào khác.

Để chơi game bạn chỉ cần truy cập vào trang web (game.chronodivide.com) sau đó đăng ký tài khoản rồi đăng nhập là có thể bắt đầu chơi. Tạm thời, trò chơi chỉ có chế độ chơi đấu cùng người chơi khác mà không có chế độ chiến dịch theo cốt truyện như cũ.

Để bắt đầu chơi, bạn có thể truy cập tại đây và lập tài khoản theo hướng dẫn. Các trình duyệt web nên được sử dụng là Chrome, cốc cốc, hoặc Microsoft Edge mới nhất. Firefox không được khuyến nghị để đảm bảo trải nghiệm tốt nhất.

 

Hiệu năng ROG Phone 3: "Quái vật" chiến tất cả

(Techz.vn) ROG Phone 3 chắc chúng ta cũng chả cần phải giới thiệu nhiều về mẫu máy này. Gaming phone mạnh nhất thời điểm hiện tại. Vậy ROG Phone 3 mạnh đến đâu, có sánh được với iPhone 12 Pro Max hay không?